ลุ้นระทึก! ปิดล้อมบ้านเอเย่นต์รายสำคัญ หลังสายล่อซื้อยาก่อนตำรวจเช้าชาร์จตัว

ลุ้นระทึก! ปิดล้อมบ้านเอเย่นต์รายสำคัญ หลังสายล่อซื้อยาก่อนตำรวจเช้าชาร์จตัว

ลุ้นระทึก! ปิดล้อมบ้านเอเย่นต์รายสำคัญ หลังสายล่อซื้อยาก่อนตำรวจเช้าชาร์จตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองวางแผนเข้าปิดล้อมบ้าน บุกเข้าจับกุมเอเย่นต์ลักลอบขายยาบ้า และยาไอซ์ ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จ.นครนายก

(12 มี.ค. 62) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครนายก ได้วางแผนปิดล้อมบ้านของเอเย่นต์ ที่ลักลอบขายทั้งยาบ้า และยาไอซ์ ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยทำมานาน แต่ไม่สามารถตามจับกุมตัวได้ เนื่องจากมักจะหลบหนีได้ทุกครั้ง

แต่ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสามารถวางแผน โดยให้สายลับโทรศัพท์ไปขอซื้อยาไอซ์กับเอเย่นต์จำนวนหนึ่ง โดยมีการนัดแนะให้สายลับ ไปรับยาที่บ้านพักที่อยู่กลางนา ซึ่งห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงมีการวางแผนที่จะเข้าจับกุม โดยแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด เพราะเกรงว่า เอเย่นต์คนดังกล่าวจะไหวตัวได้ทัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าถึงตัว

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยให้สายขับรถจักรยานยนต์ เข้าไปซื้อยาไอซ์ตามที่โทรนัดกันเอาไว้ ขณะนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้ แล้วจึงส่งสัญญาณให้แสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งหลังสายลับได้เข้าไปซื้อยามาเรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอเย่นต์ได้ ขณะหลบหนี โดยกระโดดลงบ่อน้ำหลังบ้าน พร้อมของกลางยาไอซ์และยาบ้าที่บรรจุเอาไว้ในถุงเท้าและใส่ในกระป๋องพลาสติกอย่างดี โดยตั้งใจที่จะฝั่งเอาไว้ใต้ขี้เลน แต่กระป๋องยากลับลอยขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่เห็น

หลังจากนั้นจึงนำตัวเอเย่นต์ คนดังกล่าวขึ้นมาจากบ่อน้ำพร้อมของกลาง ต่อมาทราบชื่อคือ นายประวิทย์  อายุ 39 ปี ภูมิลำเนา ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ตรวจสอบภายในกระป๋องพบ ยาไอซ์ จำนวน 14 ถุง และ ยาบ้า จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ในการเสพจำนวนมาก โดย นายประวิทย์ ให้การยอมรับสารภาพ ว่า ยาทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว แต่ไม่เคยถูกจับได้สักที แต่ครั้งนี้หนีไม่รอด

ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงบอกว่า นายประวิทย์ นั้นถือว่า เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ตำบลเขาพระ และมักจะมีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมอยู่ที่นี่กันเป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้ ทางฝ่ายปกครอง สามารถจับกุมตัวได้และนำตัวส่งดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครนายก ต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลุ้นระทึก! ปิดล้อมบ้านเอเย่นต์รายสำคัญ หลังสายล่อซื้อยาก่อนตำรวจเช้าชาร์จตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook