เฉียดตาย-ช่างโรงพิมพ์พลาดท่าถูกเครื่องพิมพ์ดูดกดทับแขน หวิดถูกบดขยี้

เฉียดตาย-ช่างโรงพิมพ์พลาดท่าถูกเครื่องพิมพ์ดูดกดทับแขน หวิดถูกบดขยี้

เฉียดตาย-ช่างโรงพิมพ์พลาดท่าถูกเครื่องพิมพ์ดูดกดทับแขน หวิดถูกบดขยี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างหนุ่มโรงพิมพ์โชคร้าย ถูกเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ดูดแขนจนติดคาเครื่องขณะกำลังทำความสะอาดเครื่อง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

(11 มี.ค. 62)  พ.ต.อ.จิราวัฒน์  ศักดิศรีวัฒนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับแจ้ง มีพนักงานโรงพิมพ์เอกชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถูกเครื่องพิมพ์ดูดแขนข้างขวา และยังคงติดคาเครื่องพิมพ์อยู่ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำอุปกรณ์ตัดถ่างไปช่วยเหลือ

โดยในที่เกิดเหตุ และแพทย์เวรประจำปี โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา  ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานรับพิมพ์เอกสารขนาดใหญ่ ซึ่งมีเครื่องจักรอยู่หลายเครื่อง พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายอมรินทร์ อายุ 20 ปี พนักงานโรงพิมพ์ อยู่ในสภาพแขนข้างขวาถูกเครื่องพิมพ์ดูดเข้าไปทั้งแขนและอยู่ในสภาพอิดโรย

โดยมีทางทีมช่างของโรงพิมพ์ พยายามช่วยกันขันน็อตใช้เครื่องตัดเอาลูกพิมพ์เครื่องพิมพ์ออกเพื่อคลายการกดทับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงต้องช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมทั้งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำแขนของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากเครื่องพิมพ์ได้    

หลังจากนั้นจึงเร่งนำตัวส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายอมรินทร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกำลังล้างคราบหมึก ส่วนของลูกกลิ้งอยู่นั้นเกิดพลาดท่าเสียหลักทำให้แขนข้างขวา ถูกเครื่องพิมพ์ดังกล่าวดูดแขนข้างขวาเข้าไปจนถึงหัวไหล่ หลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานต่างก็รีบวิ่งไปกดปุ่มปิดเครื่อง และรีบช่วยกันขันน็อตเครื่องพิมพ์ออก เพื่อช่วยคลายตัวออก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากนั้นต้องรอให้อาการของนายอมรินทร์ ทุเลาลงก่อนจะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เฉียดตาย-ช่างโรงพิมพ์พลาดท่าถูกเครื่องพิมพ์ดูดกดทับแขน หวิดถูกบดขยี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook