สามีร่ำไห้ รับศพพยาบาลถูกฆ่าปาดคอ ลั่นไม่เคยเห็นหน้า "ไอ้น๊อต" มาก่อน

สามีร่ำไห้ รับศพพยาบาลถูกฆ่าปาดคอ ลั่นไม่เคยเห็นหน้า "ไอ้น๊อต" มาก่อน

สามีร่ำไห้ รับศพพยาบาลถูกฆ่าปาดคอ ลั่นไม่เคยเห็นหน้า "ไอ้น๊อต" มาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีและครอบครัวเดินทางมารับศพพยาบาลถูกคนร้ายฆ่าปาดคอในรถเก๋ง คาใจอยากถามสาเหตุการฆ่ากับคนร้าย เผยไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายพัฒนา อายุ 53 ปี สามีของนางศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี พยาบาลห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมในรถยนต์ เหตุเกิดหมู่ที่ 2 ต.ภาชี  อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมารอรับศพภรรยาพร้อมกับเครือญาติโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าเสียใจ

นายพัฒนา สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ค่อยทราบว่าภรรยามีปัญหาอะไร เนื่องจากตนเองทำงานต่างจังหวัดและภรรยาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง โดยเฉพาะกับ นายอั๋น หรือ น๊อต อายุ 33 ปี คนร้ายที่ถูกจับกุมตัวได้ ซึ่งเป็นอดีตเวรเปลของโรงพยาบาลภาชี ตนเองไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้านายน๊อตมาก่อน และอยากถามว่า “ฆ่าเมียผมทำไม”

การกระทำดังกล่าวเหี้ยมโหดเกินไป แต่ถึงอย่างไรก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย หลังจากนี้จะนำร่างภรรยาไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดมาบโพธิ์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

ด้าน น.ส.สกุลรัตน์ น้องสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ชนวนเหตุตนเองยังไม่แน่ใจ แต่เพราะพี่สาวใจดี ส่วนตัวแล้วคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของเงินทอง ที่มักจะมีคนมายืมเงินพี่สาวเสมอ เพราะพี่สาวเคยมาเล่าว่ามีหลายคนมาขอยืมเงิน

ส่วนประวัตินายอั๋นจากที่ทราบมาเคยเป็นอดีตเวรเปล มักจะขอยืมเงินเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหลายคน แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอฟังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ซึ่งแพทย์ได้ลงสาเหตุการเสียชีวิตว่าสันนิษฐานขาดอากาศ ร่วมกับเลือดออกทางบาดแผลที่คอ

>> "ไอ้น๊อต" อดีตเวรเปล มือฆ่าพยาบาล สารภาพปาดคอ-กดหัวกับเบาะจนตาย

>> รวบแล้ว! มือฆ่าโหดพยาบาลสาว ทิ้งศพหมกรถเก๋งจอดข้างโรงพยาบาล

>> เผยภาพวงจรปิด นาทีทิ้งศพพยาบาลสาว คนร้ายผู้ชายขับเก๋งมาจอดกลางดึก

>> สยอง! ฆ่าปาดคอพยาบาล ทิ้งศพยัดรถเก๋งจอดข้างโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook