เผยภาพวงจรปิด นาทีทิ้งศพพยาบาลสาว คนร้ายผู้ชายขับเก๋งมาจอดกลางดึก

เผยภาพวงจรปิด นาทีทิ้งศพพยาบาลสาว คนร้ายผู้ชายขับเก๋งมาจอดกลางดึก

เผยภาพวงจรปิด นาทีทิ้งศพพยาบาลสาว คนร้ายผู้ชายขับเก๋งมาจอดกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อยู่ภายในรถยนต์เก๋ง จอดอยู่ภายในซอยเข้าหมู่บ้าน ตรงข้ามกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต. ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลภาชี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว ภายในรถกลางเบาะหลังพบศพ นางศรีสุภางค์ หรือ เก่ง อายุ 45 ปี เป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมใส่ชุดพยาบาลฉุกเฉิน บาดแผลถูกของมีคมบาดบริเวณลำคอยาวประมาณ 7 เซนติเมตร ไปถึงกลางหน้าอก ภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้ และแหวนของผู้ชายตกอยู่จำนวน 1 วง

จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้นทราบว่า รถเก่๋งดันดังกล่าว ขับมาจอดตั้งแต่กลางดึก เวลาประมาณ 02.00 น. จากนั้นได้มีชายรูปร่างสูงใหญ่ เดินออกจากรถไป ซึ่งก็ไม่มีใครเอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงเช้า นายพัฒนา อายุ 53 ปี สามีผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 01.10 น. วันที่ 10 ม.ค. รถของผู้ตายได้ขับเข้ามาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีชายหนุ่มลักษณะสูงใหญ่ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว ลงมาจากรถของผู้ตาย เดินถือผ้าเช็ดหน้าคล้ายเอามาเช็ดอำพรางลายนิ้วมือ แล้วได้เดินหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่าจากที่อื่นก่อนที่จะนำศพยัดใส่รถแล้วนำมาจอดทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เชื่อว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนีรวมทั้งสอบสวนพยาน คนใกล้ชิดและเพื่อนผู้ร่วมงานกับผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook