"หนุ่ม ศรราม" ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย หาก "น้ำฝน ทวีพร" ผิดจริง เตรียมดำเนินคดี

"หนุ่ม ศรราม" ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย หาก "น้ำฝน ทวีพร" ผิดจริง เตรียมดำเนินคดี

"หนุ่ม ศรราม" ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย หาก "น้ำฝน ทวีพร" ผิดจริง เตรียมดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดราม่าข้ามปีเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของ น้ำฝน ทวีพร และ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เคยมีความสนิทสนมกันอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ได้เปิดตัวคบหากับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถึงขั้นแต่งงาน จนตอนนี้ลูกสาว น้องวีจิ ใกล้จะคลอดแล้ว

โดยที่ผ่านมาฝ่าย น้ำฝน มีการโพสต์ข้อความ พร้อมกับแท็กชื่อ หนุ่ม ศรราม อยู่เป็นระยะ อย่างเช่น การโพสต์ข้อความให้ฝ่ายชายมาขอโทษ รวมไปถึงบอกว่าถูกระราน ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ส่วนทาง หนุ่ม ศรราม และ ภรรยา ก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด แฟนๆ ที่ติดตามจึงยังค้างคาใจตลอดมา 

ล่าสุดหนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจผ่านสื่อ โดยไม่ขอพูดถึงรายละเอียด บอกแต่เพียงว่า ตอนนี้ได้ให้ที่ปรึกษาทางกฎหมาย เป็นคนจัดการ พร้อมยืนยันว่าไม่มีการระรานกันเกิดขึ้นแน่นอน

 น้ำฝน แท็กอินสตาแกรมมาว่าถ้าเราไม่ขอโทษ จะฟ้องร้อง?

“ประเด็นคุณน้ำฝน ขออนุญาตชี้แจงแบบนี้นะครับ ในระยะที่ผ่านมา ที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความที่ทำให้ผมเสื่อมเสีย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้ตอบโต้ หรือชี้แจงต่อสื่อมวลชน เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ที่ล่าสุดและปัจจุบัน ผมเห็นการโพสต์ข้อความนั้นเกิดจากการกระทำของคุณน้ำฝนที่เกินเลย ก้าวร้าว ระรานผม ผมเลยนำข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ไปปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ว่าเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฎหมายหรือเปล่า”

“เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น พอเราเห็นก็ดำเนินการเลย อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมข้อมูล ดูว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือเปล่า ถ้าผิดกฎหมาย เราจะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย”

IG fon_taveepornข้อความที่น้ำฝนโพสต์

เกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาไม่ยอมหยุด?

“คำถามนี้ผมตอบไม่ได้นะครับ แต่ผมตอบได้แค่ว่า โพสต์ล่าสุด ที่บอกให้ผมไปขอโทษ ผมก็ไม่ทราบว่าจะให้ผมไปขอโทษอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ก็ไม่ทราบจะให้เคลียร์เรื่องอะไร และที่บอกจะแจ้งความดำเนินคดี ผมก็อยากจะให้คุณน้ำฝนรีบดำเนินการ ผมจะได้มีโอกาสต่อสู้คดี และจะได้ชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลได้ทราบ”

IG sornram_theappitakศรราม ติ๊ก กับชีวิตที่มีความสุข

จริงๆ มีปัญหากันหรือเปล่า?

“ผมไม่ทราบนะครับ ผมทราบแค่ว่าสิ่งต่างๆ ทำให้ผมเสียหาย เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ทางผมเองได้ปรึกษาทางฝ่ายกฎหมาย ก็ให้เป็นหน้าที่ทางที่ปรึกษาทางฝ่ายกฎหมายแล้วกัน ผมได้นำข้อมูล ได้นำรายละเอียดต่างๆ ไปให้ตรวจสอบดูแล้ว ถ้าเข้าข่ายผิดกฎหมาย ผมจะดำเนินการทางกฎหมายครับ”

เรามั่นใจในฝั่งของเราว่าไม่ได้มีการระราน?

“ถูกต้องครับ”

อยากให้เขาหยุดการกระทำดังกล่าวไหม?

“เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมายครับ”

ช่วงนี้พาติ๊ก ทำบุญรัวๆ ?

“ปกติผมทำบุญอยู่แล้วครับ ภรรยา กับลูกผม สุขภาพจิตดีอยู่แล้วครับ”

เรื่องนี้ไม่เคยรบกวนจิตใจเลย?

“ไม่รบกวนครับ เราเองไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยไปกระทำหรือประสงค์ไม่ดีต่อผู้อื่น”

>>"น้ำฝน ทวีพร" ลั่นไม่ถูกระรานคงไม่ทำแบบนี้ "ขอโทษสักคำก็ไม่มี"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "หนุ่ม ศรราม" ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย หาก "น้ำฝน ทวีพร" ผิดจริง เตรียมดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook