"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ให้กำลังใจนักแสดงใหม่งานช่อง ได้ซีนน้อยก็ไม่เป็นไร มีคนเห็นความตั้งใจเสมอ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ให้กำลังใจนักแสดงใหม่งานช่อง ได้ซีนน้อยก็ไม่เป็นไร มีคนเห็นความตั้งใจเสมอ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ให้กำลังใจนักแสดงใหม่งานช่อง ได้ซีนน้อยก็ไม่เป็นไร มีคนเห็นความตั้งใจเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ใจแฟนคลับและชาวโซเชียลไปเต็มๆ สำหรับพระเอกตลอดกาล ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความบอกเล่าความประทับใจที่เกิดขึ้นในงาน มหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 แถมยังระบุเนื้อหาให้กำลังใจนักแสดงหน้าใหม่ ที่ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมในวันนั้นลงบนอินตาแกรม

โดยล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว จึงได้เข้าไปสอบถามถึงโพสต์ซึ้งดังกล่าว ซึ่งนอกจากหนุ่มป๋อจะเปิดใจถึงเหตุผลที่ตัดสินใจแชร์เรื่องราวดีๆ แล้ว เจ้าตัวก็ยังใช้โอกาสนี้ช่วยเคลียร์กรณีที่มีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามว่า ทำไมช่องถึงให้ซีนนักแสดงที่มีชื่อเสียงแต่เข้ามาใหม่ มากกว่านักแสดงเก่าที่สร้างเรตติ้งให้กับช่อง ให้หลายคนได้หายข้องใจกันอีกด้วย

หลายคนสงสัยถึงโพสต์บนอินสตาแกรมของเรา ที่พูดถึงการให้กำลังใจน้องๆ เรื่องโชว์ในงานช่องที่ผ่านมา ?
"ผมมองว่ามันเป็นหน้าที่ของพี่ที่ต้องบอกน้องๆ และต้องให้กำลังใจน้องๆ ซึ่งน้องๆเขาไม่ได้ขอหรอก แต่ด้วยความที่ผมเห็นน้องๆ มาหลายรุ่นมากๆ ผมก็เลยอยากจะเขียนเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนว่า ทุกคนสามารถมายืนอยู่ข้างหน้าได้ ถ้าหากมีความขยันและมีความอดทน ผมเชื่อว่าไม่มีใครหรอกที่เขาจะมองข้ามความพยายามของคน ฉะนั้นน้องๆ ที่มุ่งมั่นตั้งใจมีคนมองเห็นเสมอนะครับ"

สาเหตุที่เราต้องโพสต์ข้อความนี้ เป็นเพราะมีน้องๆ เข้ามาขอคำปรึกษาหรือเปล่า ?
"ไม่เลยครับ ไม่มี แต่ผมอยากให้เข้าใจว่าวันนั้นผมเห็นจริงๆ ว่าน้องๆ ทุกคนเขาเหนื่อยมาก แถมอากาศก็ร้อนด้วย และที่สำคัญสิ่งที่ผมเขียนลงบนอินสตาแกรม ผมก็แค่อยากจะบอกกับพวกเขาว่า ทำไปเถอะเพราะเดี๋ยวสักวันหนึ่งมันก็จะเป็นวันของพวกเขาเอง"

หลังจากที่เราเขียนโพสต์นั้นก็มีหลายคนเลยเข้ามาขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ ?
"เขาก็น่าจะรู้สึกดีนะครับ และอีกอย่างวันนั้นก็มีผู้หลักผู้ใหญ่โทรมาหาผมด้วย โทรมาเพื่อบอกว่า ขอบคุณที่ช่วยเป็นพลังงานให้กับน้องๆ ซึ่งจริงๆ การที่ผมทำเต็มที่เต้นเต็มที่ในวันนั้น ผมทำไปก็เพราะอยากให้ทุกคนสนุก สุดท้ายมันก็เลยกลายเป็นการส่งต่อพลังงานไปยังน้องๆ และทำให้พวกเขาเต็มที่ไปพร้อมๆ กันกับเรา"

เป็นเพราะประสบการณ์ในวงการของเราหรือเปล่า ถึงทำให้เราอยากแบ่งปันทัศนคติดีๆ ?
"ชีวิตในวงการบันเทิงผมได้รับคำสอนจากพี่ๆ ผู้ใหญ่หลายท่านมากๆ โดยเฉพาะ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ซึ่งเขาจะบอกผมเสมอว่า อย่าหยุดเต้น อย่าหยุดเตะฟุตบอล เพราะถ้าหากผมทำได้ น้องๆ เขาก็จะต้องทำได้ และนั่นมันจะทำให้เราไปด้วยกันเป็นทีม ไม่มีใครโดดเด่นกว่าใคร แน่นอนครับว่ามันจะต้องมีคนที่ทำหน้าที่เยอะกับคนที่ทำหน้าที่น้อย หรือคนที่อยู่ข้างหน้ากับคนที่อยู่ข้างหลัง แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็คือทีมเดียวกัน เราได้รับความสุขไปด้วยกันครับ"

มหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3

เราเองได้เห็นกระทู้ที่มีคนตั้งเอาไว้ไหมว่า ทำไมนักแสดงที่เพิ่งมาเซ็นสัญญา ถึงโดดเด่นกว่านักแสดงที่สร้างเรตติ้งให้ช่อง ?
"ผมไม่ได้เห็นกระทู้นะครับ แต่ถ้าถามผม ผมมองว่าจริงๆ แล้วมันแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือคนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว คนที่ยังอยู่ในช่อง และคนที่มาใหม่ ซึ่งบางครั้งการแชร์ความโดดเด่นมันอาจจะไม่ได้เท่ากันทุกคน แต่มันอยู่ที่หัวใจของเรามากกว่าว่าเราเต็มที่กับมันขนาดไหน"

"คือคนที่ทำมากเขาก็อาจจะบ่นได้เหมือนกันว่า ทำไมเขาต้องทำเยอะขนาดนี้ หรือไม่จำเป็นจะต้องทำเยอะขนาดนี้ก็ได้มั้ง แต่เขาก็ทำเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ในขณะที่คนใหม่ๆ ทางช่องเขาก็พยายามจะสนับสนุน และอยากจะให้ทุกคนมีบทบาทเช่นเดียวกัน ซึ่งสำหรับมุมมองของผม ผมมองว่าบทบาทต่างๆ มันไม่สำคัญเท่ากับการที่เราได้ทำงานร่วมกันนะ เพราะความสามัคคีที่เกิดขึ้นในหมู่นักแสดงช่อง 3 คือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

พี่ป๋อมีอะไรจะฝากถึงน้องๆ ไหมที่เขาอาจจะยังรู้สึกอะไรต่างๆ อยู่ ?
"ก็ต้องขอบคุณนักแสดงหลักของทางช่องทุกคนที่มุ่งมั่นพยายามกับงานที่ออกมา ส่วนนักแสดงใหม่ๆ เราก็ต้องขอบคุณสำหรับความตั้งใจของเขาด้วยเช่นกัน เพราะทางช่องเองก็รู้สึกดีใจเสมอที่ได้ปลุกปั้น ได้สร้างดาวดวงใหม่ๆ ออกมาประดับวงการบันเทิง ส่วนคนที่ยังอยู่และอาจจะยังรู้สึกไม่ดี ผมอยากให้ลองกลับไปดูรอยยิ้มของแฟนๆ ดูสิครับ ผมเชื่อว่าไม่มีใครคนใดคนหนึ่งที่ทำให้เป็นแฟนยิ้มได้ขนาดนี้หรอก แต่มันเป็นเพราะพวกเรามากันเป็นทีมมากกว่า ทีมของช่องครับ"

IG poh_natthawutโพสต์ให้กำลังใจรุ่นน้องจาก ป๋อ ณัฐวุฒิ

>> ภาพบรรยากาศขบวนพาเหรด 49 ปีช่อง 3 "งานวัดคาร์นิว้าว"

>> งามมาก "แอน-ศรีริต้า" สวยคูณสอง รัศมีนางเอกชัดเหมือนเดิม

>>"ญาญ่า" กรี๊ดเสียงดัง ถูก "ณเดชน์" ขโมยกอด แบบไม่ทันตั้งตัว

>>"แก๊งเฟอร์บี้" น่ารัก 5 สาว นัดใส่กางเกงสีม่วง เพราะทุกที่คือรันเวย์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ให้กำลังใจนักแสดงใหม่งานช่อง ได้ซีนน้อยก็ไม่เป็นไร มีคนเห็นความตั้งใจเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook