3 เกลอโกงตาย-ซิ่ง จยย.ซ้อนสามชนรถหกล้อร่างมุดใต้ท้องรถ โชคดีคนขับเบรกทัน

3 เกลอโกงตาย-ซิ่ง จยย.ซ้อนสามชนรถหกล้อร่างมุดใต้ท้องรถ โชคดีคนขับเบรกทัน

3 เกลอโกงตาย-ซิ่ง จยย.ซ้อนสามชนรถหกล้อร่างมุดใต้ท้องรถ โชคดีคนขับเบรกทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุชายไทยขี่ จยย.ซ้อน 3 ไม่สวมหมวกกันน็อคเมาเหล้าควบรถจักยานยนต์มาด้วยความเร็ว ไม่ทันเห็นรถบรรทุก 6 ล้อกำลังเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน พุ่งชนด้านข้างรถ 6 ล้อ มุดเข้าไปใต้ท้องรถ โชคดียังไม่ถูกเหยียบร่างขาด

(7 มี.ค. 62) ร้อยตำรวจเอกธีรพันธ์ สุนทรวิภาค รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณสี่แยกปากท้างเข้าบ้านพลัง หมู่ 10 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถนนชัยภูมิ ตาดโตน จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน จ.ชัยภูมิ  และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ 110 ซีซี. สีฟ้า ป้ายทะเบียน จ.ชัยภูมิ และชายไทยจำนวน 3 คน นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ

ซึ่งในเบื้องต้นชายไทยทั้ง 3 คน นอนหมดสติอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อติดกับล้อหลังรถ โชคยังดีที่คนขับรถบรรทุก 6 ล้อหยุดรถได้ทันก่อนที่รถจะเหยียบทับร่างชายไทยทั้ง 3 คน ที่นอนเรียงรายอยู่ใต้ท้องรถ

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้นำยาดมมาให้ชายไทยที่นอนหมดสติทั้ง 3 คน ได้ดม ก่อน 1 คน จะฟื้นได้สติก่อนและชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างมาพักอยู่ใต้ต้นไม้บริเวณใกล้เคียง ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ จะมาช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งรถจักรยานยนต์มาทั้ง 3 คน ส่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลชัยภูมิ ช่วยชีวิตเป็นการด่วน เพราะมี 2 รายไม่ได้สติ ต้องรีบให้การช่วยชีวิตเป็นการด่วน

ซึ่งชายไทยทั้ง 3 คน ที่นั่งซ้อนท้ายกันมาบนรถจักรยานยนต์ไม่ได้สวมหมวกกันน็อคทั้ง 3 คน และคนที่ได้สติมีอาการคล้ายคนเมาสุรา

สอบถาม นายวีรเดช อายุ 35 ปี ภูมิลำเนา ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าขณะที่ตนเองได้ประยางรถเสร็จ ได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อคันเกิดเหตุเมื่อขับมาถึงสี่แยกบ้านพลัง กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้านพลัง ได้ยินเสียงเหมือนอะไรชนที่ด้านขวาของรถ จึงหยุดรถลงมาดูจึงพบว่า มีคนนอนได้รับบาดเจ็บพร้อมรถจักรยายนต์อยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ

ซึ่งขณะกำลังจะเลี้ยวขวาได้ให้ไฟสัญญาณไฟเลี้ยวขวาก่อนมาถึงทางเลี้ยวขวากว่า 100 เมตร ตนเองเห็นว่า ไม่มีรถวิ่งตามจึงหักรถเลี้ยวขวา คาดว่ารถจักรยานยนต์จะขับมาเร็วก่อนพึงชนด้านขวาของรถ

ในขณะที่ นายสราวุธ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ บอกว่า ตนเองเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ในตอนเช้าได้ตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อนอีก 2 คน ที่หน้าบ้าน เมื่อได้ที่จึงชวนกันจะไปเล่นน้ำคลายร้อนที่น้ำตกตาดโตน เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่ทันเห็นรถบรรทุก 6 ล้อ ก่อนพุ่งชนด้านข้างไปมุดอยู่ใต้ท้องรถทั้งรถและคน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 3 เกลอโกงตาย-ซิ่ง จยย.ซ้อนสามชนรถหกล้อร่างมุดใต้ท้องรถ โชคดีคนขับเบรกทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook