3 ทนายความรีบบึ่งไปว่าความ เสียหลักชนต้นไม้ดับ 2 ศพ พยานอ้างมีรถไล่ชนท้าย

3 ทนายความรีบบึ่งไปว่าความ เสียหลักชนต้นไม้ดับ 2 ศพ พยานอ้างมีรถไล่ชนท้าย

3 ทนายความรีบบึ่งไปว่าความ เสียหลักชนต้นไม้ดับ 2 ศพ พยานอ้างมีรถไล่ชนท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ 3 คน รีบเดินทางไปว่าความที่ จ.อุบลราชธานี แต่รถเสียหลักตกถนนชนต้นไม้ ตาย 2 ศพ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์อ้างมีรถอีกคันไล่ชนท้าย ทำให้ร่างทนายความสาวกระเด็น รถคันอื่นตามมาชนซ้ำ

(6 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ธานี อินทร์นุช ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้ รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ ที่บริเวณบ้านหนองเยาะ ตำบลตาคงใกล้เคียงตลาดชุมชนหนองเยาะ ถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม หลักกิโลเมตรที่ 257 ฝั่งขาเข้า จังหวัดศรีสะเกษ จึงประสานหน่วยกู้ภัยตาดาน จัดอาสาเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยรถกู้ชีพออกตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

บริเวณจุดเกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า 2 สีดำ เสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ ทำให้พลิกคว่ำลงข้างทาง ในสภาพด้านข้างซ้ายและด้านหลังของตัวรถยุบพังเสียหาย โดยพบร่างผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ในซากรถ ห่างกันพบผู้เสียชีวิตอีกรายนอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายมีแผลฉีกขาดหลายแห่ง กระดูกหักหลายท่อนอยู่กลางถนน

เบื้องต้นมีผู้ประสบเหตุทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายนภัทร อายุ 30 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส, นายอิศรา เสียชีวิตติดอยู่ในรถฝั่งที่นั่งด้านผู้โดยสาร มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ กระดูกต้นคอหัก และ น.ส.ดวงทิพย์ ร่างกระเด็นออกจากรถเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพนอนหงาย มีบาดแผลฉีกขาดหลายแห่ง และกระดูกหักหลายท่อน

เบื้องต้นทาบว่า ทั้ง 3 คนเป็นทนายความ กำลังเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปว่าความให้ลูกความที่ จ.อุบลราชธานี แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน จากนั้นได้นำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายไปไว้ที่โรงพยาบาลสังขะต่อญาติเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวได้ถูกรถยนต์ปริศนาคันหนึ่งขับไล่ติดตามมา กระทั่งมาชนท้ายรถคันเกิดเหตุ และเสียหลักตกถนนและพุ่งชนต้นไม้ ทำให้ร่างผู้หญิงบนรถกระเด็นออกมา จากนั้นได้มีรถยนต์ที่ขับตามทางมาแล่นทับร่างซ้ำกระเด็นไปอีก 30 เมตร

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป ว่าเกิดจากการหลับใน หรือถูกรถยนต์คันอื่นชนท้ายตามที่พยานอ้าง หากพบว่าเกิดจากการชนท้าย จะได้เร่งสืบสวนติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook