ปมชู้สาว นักเรียนชั้น ม.4 ตกลงกันไม่ได้แทง 26 แผล ดับคาสวนยาง

ปมชู้สาว นักเรียนชั้น ม.4 ตกลงกันไม่ได้แทง 26 แผล ดับคาสวนยาง

ปมชู้สาว นักเรียนชั้น ม.4  ตกลงกันไม่ได้แทง 26 แผล ดับคาสวนยาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 28 ก.พ.62 ร.ต.ท.เกียรติพันธ์ศักดิ์ อับดุลล่าห์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายในสวนยาง บริเวณถนนสายบัวหลวง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน

ภายในสวนยางพารา ด้านล่างซึ่งเป็นเหวลึกประมาณ 100 เมตร พบนายสมเกียรติ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนดังประจำอำเภอเบตง ถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป บริเวณหน้าอก หลัง ชายโครง จนพรุน มีบาดแผล 26 แผล เจ้าหน้าที่จึงรีบลงไปช่วยเหลือแล้วนำส่งโรงพยาบาลเบตง แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้คบหากับหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 17 ปี ต่อมามีชายอีกคนซึ่งคาดว่าชอบพอหรือเป็นแฟนกับหญิงสาวที่นายสมเกียรติคบหาอยู่ รู้เข้า จึงไม่พอใจ ได้โทรศัพท์มานัดเคลียร์ปัญหา ที่บริเวณถนนนาคราช เขตเทศบาลเมืองเบตง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น

ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง แล้ว พบเป็นเยาวชน อายุ เพียง 16 ปี ชื่อนายดุล(นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปเอามีดที่ใช้แทงจนนายสมเกียรติ อายุ 17 ปี เสียชีวิต ซึ่งได้โยนทิ้งไว้บริเวณใต้สะพานมหามงคล ต.เบตง และเสื้อผ้าชุดที่ใช้ก่อเหตุที่ขนำในป่าใกล้ชายแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 7 กม.

นายดุล(นามสมมุติ) ได้รับสาภาพและให้การว่า นายสมเกียรติ กับนายอาซาน อายุ 20 ปี  ได้มีปัญหากันเรื่องแฟนจึงนัดนัดเคลียร์ปัญหาทีที่บริเวณถนนนาคราช เขตเทศบาลเมืองเบตง และได้มีการชกต่อยกัน หลังจากนั้นเคลียร์จบจึงขี่รถไปด้วยกัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายสมเกียรติ ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังได้ชักมีดแทงนายอาซานเข้าที่บริเวณหลังไป 1 แผล หลังจากนั้นก็ล้มรถกลิ้งตกเขาไปทั้งคู่

ตนจึงลงไปช่วยเพื่อน แต่นายสมเกียรติได้พยายามใช้อาวุธมีดฟันตน จนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว ตนจึงแย่งมีดแล้วแทงนายสมเกียรติ ก่อนที่จะนำมีดไปทิ้งแล้วหลบหนีไปอยู่ในขนำในป่าใกล้ชายแดนไทย-มาเลเซีย กับนายอาซาน พอทราบว่านาย สมเกียรติเสียชีวิต  จึงได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook