เทรนด์ฮิตอินเดีย แห่โกนหนวดตาม "นักบินวีรบุรุษ" รอดตายจากปากีสถาน

เทรนด์ฮิตอินเดีย แห่โกนหนวดตาม "นักบินวีรบุรุษ" รอดตายจากปากีสถาน

เทรนด์ฮิตอินเดีย แห่โกนหนวดตาม "นักบินวีรบุรุษ" รอดตายจากปากีสถาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หนวดทรงอภินันทาน" กำลังฮิตระบาดไปทั่วอินเดีย ชายหนุ่มแห่ตัดทรงหนวดตาม "นักบินวีรบุรุษ" ผู้รอดชีวิตจากปากีสถานจากเหตุความตึงเครียดที่ผ่านมา ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตาไปหมด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างอินเดียกับปากีสถานจะค่อยๆ ลดลงตามลำดับ แต่ก็ยังไม่สามารถไว้ใจอะไรได้ง่ายๆ เพราะความขัดแย้งของทั้งสองชาติได้สะสมเอาไว้มาอย่างยาวนาน แต่หลังจากประเด็นความขัดแย้งค่อยๆ เบาบางลงไป ปรากฏว่าสังคมอินเดียกำลังตื่นตัวกับกระแสฮิตล่าสุด เพราะชายหนุ่มต่างแห่กันเข้าร้านตัดผม เพื่อโกนหนวดแต่งทรงให้เหมือนกับ "นักบินวีรบุรุษ" ที่รอดตายจากปากีสถาน

นาวาอากาศโทอภินันทาน วาร์ธามาน ทหารหนุ่มที่ชาวอินเดียได้ยกย่องให้เป็นวีรบุรุษจากเหตุการณ์ความขัดแย้งกับประเทศเพื่อนบ้านครั้งนี้ เขากลายเป็นคนดังตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาถูกกักตัวเอาไว้ในฐานะเชลยศึกและได้รับการปล่อยตัวกลับคืนสู่มาตุภูมิเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว

>> “ปากีสถาน” ส่งตัวนักบินอินเดียกลับถึงบ้านแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เกิดเป็นคลื่นกระแสความนิยมในตัวนาวาอากาศโทอภินันทาน สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นเทรนด์ฮิตในหมู่ผู้ชายชาวอินเดียเป็นอย่างมากคือ ทรงหนวดอันเป็นเอกลักษณ์ของทหารหนุ่มนายนี้ ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ร้านตัดผมทั่วอินเดียต่างคึกคักไปด้วยลูกค้าชายหนุ่มที่แห่เข้ามาเพื่อขอตัดแต่งหนวดในมีทรงเหมือนกับนาวาอากาศโทอภินันทาน

ทรงหนวดที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ครั้งนี้ จึงมีชื่อเรียกว่า "หนวดทรงอภินันทาน" ที่ช่วยเน้นความคมเข้มของใบหน้า โดยจะต้องไว้หนวดเหนือริมฝีมือ พร้อมกับเลี้ยงเคราทิ้งรอบวงปาก ก่อนจะตัดแต่งเชื่อมต่อกับเคราด้านข้างใบหน้า และปล่อยให้ส่วนของปลายเคราเป็นแนวแหลมยาวดูมีสไตล์ โดยจะต้องไม่เชื่อมต่อกับจอนผม

ในโลกโซเชียลมีเดียของอินเดีย หนุ่มๆ ต่างเข้ารับการตัดแต่งหนวดทรงอภินันทานกันเป็นว่าเล่น พร้อมกับถ่ายรูปแชร์อวดกันยกใหญ่ ทำให้แฮชแท็ก #AbhinandanMoustache ได้รับความนิยม ติดอันดับเป็นเทรนด์ระดับประเทศเลยทีเดียว

>> ปากีสถานปล่อยคลิป "เชลยนักบินอินเดีย" ลั่นชาติศัตรูเป็นสุภาพบุรุษ หวังอินเดียเอาอย่าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เทรนด์ฮิตอินเดีย แห่โกนหนวดตาม "นักบินวีรบุรุษ" รอดตายจากปากีสถาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook