เภสัชกรหนุ่มดับคาที่-ขับเก๋งแหกโค้งมรณะ รถค้างเติ่งบนคอสะพาน

เภสัชกรหนุ่มดับคาที่-ขับเก๋งแหกโค้งมรณะ รถค้างเติ่งบนคอสะพาน

เภสัชกรหนุ่มดับคาที่-ขับเก๋งแหกโค้งมรณะ รถค้างเติ่งบนคอสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มเภสัชกรขับเก๋งแหกโค้งมรณะชนดับคาที่ เจ้าหน้าที่เตือนเส้นทางเสี่ยง พบสถิติในรอบ 2 เดือน ตายนับ 20 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มี.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลักสิลา อ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์รถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง ชนราวกั้นถนนคอสะพาน บริเวณถนนมุ่งหน้า ไป อ.ธาตุพนม จ.นครพนม มีผู้เสียชีวิตติดในรถ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ มิตซูบิชิ สีดำ เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งชนราวเหล็กกั้นถนน เป็นทางโค้งเยื้องวัดมรุกขนคร ต.ดอนนางหงส์ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ถนนนครพนม เป็นเหตุให้ คนขับเสียชีวิตคาที่ติดในรถ ส่วนสภาพรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก 

เจ้าหน้าที่ทีมอาสากู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม จึงนำเครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอานนท์ อายุ 37 ปี รับราชการตำแหน่งเภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบ เก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

จากการสอบสนวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถเพื่อมุ่งหน้าจะเตรียมไปประชุมต่างจังหวัด จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโค้งมรณะ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้น และคอสะพาน ทำให้รถยนต์เสียหายอย่างหนัก และเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุหลักสันนิษฐานน่าจะมาจากใช้ความเร็วสูง บวกกับมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง ขับรถงดใช้ความเร็ว ยิ่งในช่วงนี้มีพายุฝนฤดูร้อนตกลงมาต่อเนื่อง เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูง อีกทั้งจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางเสี่ยง เกิดอุบัติเหตุเจ็บตายบ่อยครั้ง โดยสถิติในพื้นที่ จ.นครพนม ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามีการเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแทบรายวัน มียอดผู้เสียชีวิตมากกว่า 20 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook