“นุ่น วรนุช” ชวนคุณแม่สามีจัดเต็ม ใส่ชุดไทยทำบุญ ไม่ต้องซื้อใหม่เพราะมีสะสมไว้ที่บ้าน

“นุ่น วรนุช” ชวนคุณแม่สามีจัดเต็ม ใส่ชุดไทยทำบุญ ไม่ต้องซื้อใหม่เพราะมีสะสมไว้ที่บ้าน

“นุ่น วรนุช” ชวนคุณแม่สามีจัดเต็ม ใส่ชุดไทยทำบุญ ไม่ต้องซื้อใหม่เพราะมีสะสมไว้ที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสะกดสายตาคนที่เห็นได้จริงๆ เมื่อนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี จัดเต็มใส่ชุดไทยไปทำบุญถวายภัตตาหาร ณ วัดป่าธรรมคีรี (จันดีอนุสรณ์) อ.ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา กับคุณแม่สามี นางอรุณี ภิรมย์ภักดี ทำเอาแฟนคลับต่างเข้าไปชื่นชมในความสวยสง่าแบบไร้ที่ติของเธออย่างรัวๆ

โดยงานนี้ นุ่น วรนุช ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ไปทำบุญที่วัดนี้ ซึ่งทางวัดก็อยากให้ใส่ชุดไทยไปเพื่อจะได้ถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย เธอจึงเป็นคนจัดการหาชุดที่มีเก็บสะสมไว้ที่บ้านมาใส่และแต่งตัวเองทั้งหมด

ล่าสุดเห็นว่าไปทำบุญกับแม่สามีที่วัดป่ามา ?
"ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปที่นั่นนะคะ แม่เขาก็มีศรัทธาในวัดป่าด้วยค่ะ วัดค่อนข้างสงบ มีโอกาสไปแล้วก็มีโอกาสได้ถ่ายชุดไทย ก็เป็นวัดที่สวยงาม ถ้าจริงๆ ไปวัดแล้วได้ใส่ชุดไทย ก็เป็นเรื่องของการอนุรักษ์ที่ดี”

คนชื่นชมว่าแต่งกายสวยมาก ?
"แต่งกันเอง มีชุดกันเองนี่แหละค่ะ นุ่นจะสะสมชุดไทยบ้าง ก็เป็นชุดของตัวเองที่บ้าน ทางพระอาจารย์ก็อยากให้ใส่ชุดไทยทำบุญ มาถ่ายรูป นุ่นว่าก็ดีเหมือนกัน เหมือนเป็นการส่งเสริมพระพุทธศาสนา”

ถามถึงทริปยุโรปที่ไปกับสามี ต๊อด ปิติ เป็นยังไงบ้าง ?
"สวยมาก เห็นไหมเสียงเปลี่ยนเลย สวยค่ะ ไปหลายที่เลย เริ่มต้นก็ไปกับพี่เจี๊ยบ โสภิตนภา กับพี่ส้มจุก และไปนอร์เวย์ไปดูแสงเหนือ ไปนอนที่โรงแรมที่เป็นกระจก สวยมากเลยค่ะ เดินทางหนัก เหนื่อย แต่ว่าคุ้มค่ากับการไป ที่นั่นอากาศดีมาก สดชื่นมาก คุ้มค่า ไปมา 13 วันก็ได้ไปหลายๆ ที่ แต่ว่าคุณต๊อดเขาทำงานด้วย ก็เลยไปเจอกันที่อิตาลี ไปเที่ยวกันก่อน 3 วัน สวยหมดเลยค่ะทริปที่ไป นุ่นกับพี่เจี๊ยบจะช่วยกันแพลนว่าจะไปไหน ติดต่อรถมากัน สนุกดีค่ะ”

นานๆ ทีถึงจะได้เห็นรูปคู่กัน ?
"ก็ไม่รู้ว่าจะได้ลงในโอกาสอะไร ยังไงแล้วคุณต๊อดไม่ใช่ดาราเนอะ เขาก็ไม่เป็นจำต้องลง สำหรับนุ่นนะ อันนี้คือแล้วแต่ของแต่ละคู่แต่ละคน แต่สำหรับเรามีลงภาพบ้าง มันแล้วแต่เรา แล้วแต่จังหวะ โอกาส”

บางคนมองพี่ต๊อดไม่ลงรูปคู่เลย มีแต่พี่นุ่น ?
"อันนี้ต้องถามคุณต๊อดเองแล้วค่ะ"

>>สวยหยดย้อย "นุ่น วรนุช" สวมชุดไทยสง่างาม ร่วมทำบุญพร้อมกับคุณแม่สามี

>>"นุ่น-ต๊อด" สวีทต่างประเทศ โพสต์ภาพคู่ที่ไม่เหมือนใคร จนหลายคนต้องแซว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “นุ่น วรนุช” ชวนคุณแม่สามีจัดเต็ม ใส่ชุดไทยทำบุญ ไม่ต้องซื้อใหม่เพราะมีสะสมไว้ที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook