วุ้นเส้น ปัด ณัฏฐ์ ห้ามถอดแหวน

วุ้นเส้น ปัด ณัฏฐ์ ห้ามถอดแหวน

วุ้นเส้น ปัด ณัฏฐ์ ห้ามถอดแหวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น ปัด ณัฏฐ์ ห้ามถอดแหวน โต้อยู่ด้วยกัน ไปหมู่บ้านพฤกษชาติ ให้กำลังใจที่กองถ่าย

ปฏิเสธกลางงาน Amarin Brand Sale...Celebrities Private Sale ว่า ไม่ได้ขนข้าวขนของย้ายไปอยู่บ้านเดียวกัน แต่ที่เห็น สาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จูงมือแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เข้าออกหมู่บ้านพฤกษชาติย่านสุขาภิบาล 3 ตอนค่ำๆ มืดๆ เค้าแค่ตามไปให้กำลังใจ ส่งข้าว ส่งขนม กันที่กองถ่ายเฉยๆ ไม่มีอะไรลึกซึ้งอย่างที่คิด

"อ๋อ...ไปเจอ ณัฏฐ์ เนี่ยแหล่ะค่ะ เค้าไปถ่ายละคร เค้าฝากซื้อของ บางที วุ้น จะทำงานอยู่แถวทองหล่อ หรือ รามคำแหงมันก็ผ่าน ก็เลยไป แต่ไม่ใช่บ้านใคร ไม่ใช่บ้าน ณัฏฐ์ ค่ะ เป็นบ้านที่เค้าไปถ่ายละคร คนอยู่กันเยอะด้วย เพราะจริงๆ แล้ววุ้น ไปบ้าน ณัฏฐ์ นับครั้งได้เลย ตั้งแต่รู้จักกันมาประมาณ 3 ครั้ง เพราะส่วนใหญ่เค้าจะมาหาวุ้นที่บ้านมากกว่า คุณพ่อคุณแม่วุ้นก็อยู่ มันก็โอเคตลอด"

คนมองว่าย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว "ไม่มี...ไม่มีทางค่ะ อย่างมากกลับดึกสุด ก็ไม่เกินเที่ยงคืนค่ะ แต่ไม่เป็นไรถ้าคนจะมองอย่างนั้น วุ้นชินแล้วกับเรื่องแบบนี้ เฉยๆ ค่ะ พอเป็นข่าวอย่างนี้ก็ต้องระวังมากขึ้นแล้วล่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เพราะอย่างที่บอก ว่าไม่ได้อยู่กันแค่สองคน ทั้งรถกองถ่าย รถไฟ เต็มไปหมด น่าจะเข้าใจกันได้"

แวะไปให้กำลังใจบ่อยมั้ย "ไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะ จนเค้าว่าแล้วด้วย ในความคิด วุ้นทำงานก็แยกกันดีกว่าค่ะ แล้วค่อยมาเจอกันหลังเลิกงาน แต่ถ้าเวลาไม่ค่อยมีก็ต้องมาเจอกันแบบนี้แหล่ะค่ะ"

ได้ยินว่า ณัฏฐ์ขอร้องไม่อยากให้ถอดแหวนที่ให้ "เค้าก็ไม่ได้ขอนะ ถ้าใส่บ่อยเดี๋ยวเก่าเค้าจะต้องซื้อให้ใหม่ ไม่ไหวนะ เราตกลงกันแล้วว่าไม่ใส่ดีกว่า เดี๋ยวคนคิดมากอีกว่าเป็นของหมั้นหรืออะไรกันอีก มันยังไม่ถึงขั้นสู่ขอแบบผู้ใหญ่ เราแค่คุยๆ ศึกษากันอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook