กลับไม่ถึงบ้าน ตาวัย 60 ปี ขี่ จยย.เลี้ยวเข้าบ้านถูกเก๋งชน ร่างปลิวดับอนาถใต้ท้องรถ

กลับไม่ถึงบ้าน ตาวัย 60 ปี ขี่ จยย.เลี้ยวเข้าบ้านถูกเก๋งชน ร่างปลิวดับอนาถใต้ท้องรถ

กลับไม่ถึงบ้าน ตาวัย 60 ปี ขี่ จยย.เลี้ยวเข้าบ้านถูกเก๋งชน ร่างปลิวดับอนาถใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.62 นายเสน่ห์ แย้มชู อายุ 60 ปี ชาว ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กถ 4133 สุรินทร์ กลับจากทำงาน ก่อนจะเลี้ยวขวาบริเวณ 4 แยก เพื่อเข้าบ้าน

ระหว่างนั้นพบว่ามีรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กง-9163 ศรีสะเกษ ขับมาด้วยความเร็ว ชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง จนทำให้นายเสน่ห์  แย้มชู ลอยกระเด็นตัวหมุนตีลังกาก่อนตกลงมาฟาดพื้นถนนอย่างรุนแรง รถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทาง

จากนั้นได้มีรถ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฬ-9730 กรุงเทพมหานคร ขับมาอีกเลนเหยียบร่างซ้ำ ทำให้ร่างของนายเสน่ห์  แย้มชู นอนคว่ำหน้าเลือดท่วมตัวหายใจรวยรินอยู่ใต้ท้องรถคันดังกล่าว

ระหว่างเกิดเหตุ พ.ต.ท.เบญจภพ หวังสุดดี รองผกก.สอบสวน สภ.ดม  อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้เดินทางขับรถจากทำงานเพื่อจะกลับบ้านพัก มาพบเหตุการณ์พอดีจึงได้ลงไปช่วยเหลือพร้อมประสานแพทย์เวร ศูนย์แพทย์ฉุกเฉิน 1669 และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์พร้อมกับหน่วยกู้ชีพ อบต.เทนมีย์  อบต.ตาอ็อง ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ  

โดยอาสากู้ภัยได้ทำการปั๊บหัวใจ อยู่เป็นเวลากว่า  20 นาที ในที่สุดไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ ร.ต.อ.สมนึก บูรณ์เจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เทนมีย์ ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์  ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพพร้อมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมกับจะเรียกผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งทั้งสองคันมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และได้นำศพส่งโรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อทำการพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ในระหว่างเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ของนายเสน่ห์ ซึ่งขับมาจากทำงานที่  ภายใน อ.เมือง พอขับมาถึงที่สี่แยกบ้านแจรน นายเสน่ห์ผู้ตายได้เลี้ยวรถจะข้ามถนนเข้าบ้าน

จังหวะนั้นเองรถยนต์เก๋ง ที่ขับวิ่งมาจากเส้นทาง อ.ลำดวน ได้พุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถของนายเสน่ห์ พลิกคว่ำอยู่บนถนนและร่างของนายเสน่ห์ ลอยกระเด็นมาตกไปใต้ท้องรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ที่วิ่งสวนมาทำให้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถทั้งสองคันอยู่ในระหว่างชุลมุน ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นใครมาจากไหนอย่างไร

อย่างไรก็ตามชาวบ้านต่างวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแขวงทางหลวงสุรินทร์ หรือทางหลวงชนบทสุรินทร์ ให้ช่วยมาติดตั้งสัญญาณไฟจราจร หรือไฟแจ้งให้ผู้สัญจรทราบว่าเป็นทางเลี้ยวทางแยก เพื่อให้รถยนต์ชะลอความเร็ว เพราะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์สินมาแล้วบ่อยครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook