ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1538/7690150/01---copy---copy-(2).jpgส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี

    ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี

    2019-02-24T08:32:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล หลังเข้าพิธีแต่งงานไปแบบเงียบๆ และเรียบง่ายที่จังหวัดนครนายกวานนี้ (23 ก.พ.) ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับและหลายๆ คน เพราะเจ้าตัวไม่ได้บอกใครให้ทราบแม้แต่เพื่อนสนิท

    และที่เซอร์ไพรส์กว่านั่นคือชาวเน็ตได้เห็นภาพแต่งงานของ ป๊อบ ปองกูล กับเจ้าสาวคนสวยที่หลายคนเรียกว่า อ.ปลา จึงพร้อมใจตั้งคำถามว่าเจ้าสาวใช่สาวที่เพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดหรือเปล่า เพราะส่วนใหญ่ ป๊อบ ปองกูล จะโพสต์ภาพและข้อความหวานๆ กับสาวชื่อที่ โบว์ และคนนี้คือภาพที่ชินตาของแฟนคลับและคนที่ติดตามเขา

    ซึ่งหลังงานแต่งงานของ ป๊อบ ปองกูล ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกระแสเรื่องของการคบซ้อน เพราะมีข้อมูลได้ถูกเปิดเผยไว้ว่าเจ้าสาวที่เข้าพิธีแต่งงานนั้นทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปีแล้ว 

    ข้อมูลจากชาวเน็ต

    ทางด้านของสาวที่ชื่อ โบว์ มีข้อมูลถูกเปิดเผยมาอีกเช่นกันว่าเธอกับ ป๊อบ ปองกูล คบกันมาเกือบๆ 10 ปีเหมือนกัน 

    เพื่อไม่ให้ค้างคาใจกับภาพแต่งงานที่ออกมาชัดเจนแบบนี้ทาง ป๊อบ ปองกูล จึงได้ออกมายอมรับและอธิบายความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงที่ชื่อ โบว์ ผ่านทางอินสตาแกรม @pongkool โดยบอกว่า "โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน" 

    "ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก"

    หลังจากที่ ป๊อบ ปองกูล ได้ตัดสินใจยอมรับว่าตนเองคบซ้อน คอมเมนต์จากทางบ้านที่ส่งผ่านมาในอินสตาแกรมส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของ ป๊อบ เป็นอย่างมาก 

    IG: pongkoolคอมเมนต์จากชาวเน็ต

    อีกมุมมีคนให้กำลังใจ ป๊อบ ปองกูล พร้อมกับเตือนสติว่าเรื่องราวความรักเป็นเรื่องของคนทั้งหมด 3 คน เราคือคนนอกชอบในผลงานเพลงเขาก็พอ 

    IG: pongkool คอมเมนต์ชาวเน็ตอยากให้ชอบศิลปินที่ผลงาน

    ประมวลเรื่องราวว่า ป๊อบ กับ ปลา คบกันมานานกว่า 14 ปีจนกระทั่งมีงานแต่งเกิดขึ้น ส่วน โบว์ คือความรักของ ป๊อบ ที่ถูกบดบังไว้เป็นเงาซ้อนมาโดยตลอดนั่นเอง เป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกฝ่ายนะคะ 

    >>"ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ยอมรับ "ผมคบซ้อน" อธิบายความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ "โบว์"

    >> “ป๊อบ ปองกูล” วิวาห์แฟนนอกวงการ บรรยากาศเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

    >> "ป๊อบ ปองกูล" แต่งฟ้าแลบ ชาวเน็ตตั้งคำถามใช่สาวที่อวยพรวันเกิดหรือเปล่า

    >>"โบว์" ยืนยันไม่เคยรู้ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน ฝ่ายชายเข้ามาขอโทษแล้ว

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :pongkool