ตำรวจเร่งตามล่าหาตัวหญิงปริศนาใช้ท่อพีวีซี ไล่ฟาดหัวสาวออฟฟิศ

ตำรวจเร่งตามล่าหาตัวหญิงปริศนาใช้ท่อพีวีซี ไล่ฟาดหัวสาวออฟฟิศ

ตำรวจเร่งตามล่าหาตัวหญิงปริศนาใช้ท่อพีวีซี ไล่ฟาดหัวสาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งติดตามล่าตัว หญิงสาวแปลกหน้า ก่อเหตุใช้ท่อพีวีซีกระหน่ำตีศีรษะสาวออฟฟิศ ย่านสุขุมวิท 7/1 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญ จากกรณีหญิงสาวแปลกหน้ารายหนึ่ง ใช้ท่อพีวีซีฟาดศีรษะ สาวออฟฟิศที่กำลังจะเดินไปทำงาน เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุขุมวิท ซอย 7/1 จนส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพหลังเกิดเหตุ

โดยพบว่าระหว่างที่พลเมืองดี เป็นผู้ชาย 3-4 คน กำลังเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยกับหญิงสาวรายนี้ โดยในมือยังคงถือท่อพีวีซีพยายามไล่ตีกลุ่มพลเมืองดีดังกล่าวด้วย ก่อนที่จะวิ่งเตลิดหนีไปยังเกาะกลางถนน พร้อมกับส่งเสียงโวยวาย สร้างความหวาดผวาให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้ยินเสียงลักษณะคล้ายคนทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่จะพบว่าพนักงานออฟฟิศสาวรายนี้ถูกหญิงแปลกหน้าใช้ท่อพีวีซี ยาวขนาด 1 เมตร ฟาดใส่ที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่จะมีพลเมืองดีนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนอาการปลอดภัย จึงได้เดินทางไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ลุมพินี โดยทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามหญิงผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนหญิงสาวแปลกหน้าที่เป็นผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระบุว่า ขณะก่อเหตุ มีลักษณะคล้ายกับคนเมา และที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหญิงแปลกหน้ารายนี้มาก่อน อีกทั้งยืนยันว่าไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นในบริเวณใกล้เคียงมาก่อน

>> สาวออฟฟิศ งง! เดินอยู่ดีๆ โดนหญิงแปลกหน้าใช้ท่อพีวีซีฟาดกลางหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook