เหยื่อรุมทุบรถ เตรียมแจ้งความเพิ่ม ชี้ผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 3 คน ย้ำมีผู้หญิงด้วย

เหยื่อรุมทุบรถ เตรียมแจ้งความเพิ่ม ชี้ผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 3 คน ย้ำมีผู้หญิงด้วย

เหยื่อรุมทุบรถ เตรียมแจ้งความเพิ่ม ชี้ผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 3 คน ย้ำมีผู้หญิงด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก เผยแพร่คลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 17.00 น. หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน ขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม ทำร้ายและทุบรถ

ทั้งๆที่ภายใน มีเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ โดยสารมาด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณประชานิเวศน์ 3 ถนนสามัคคี อ.เมืองนนทบุรี

นายชัชวาลย์ ผู้ประสบเหตุ ให้ข้อมูลกับ Sanook! News ว่า วัยรุ่นในกลุ่มนี้ ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง ก่อนไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของหญิงชายสูงอายุที่มาส่งของเหมือนกับตน และทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้พยายามจะเรียกร้องเอาเงินจากลุงและป้า ตนจึงแนะนำให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไกล่เกลี่ย

ภายหลังทำให้คู่กรณีไม่พอใจ จึงตามพรรคพวกมาหาเรื่องตนแทน ขณะนั้นจึงขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยมีกลุ่มของคู่กรณีไล่ล่าตามมา พร้อมตะโกนต่อว่า และพยายามจะเปิดประตูรถยนต์ ก่อนใช้ก้อนหินทุบบริเวณกระจกด้านหน้าได้รับความเสียหาย

ภรรยา และลูกสาวของตนต่างร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว จึงตัดสินใจขับรถไปขอความช่วยเหลือในค่ายทหาร และแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.รัตนาธิเบศร์

ล่าสุดวัยรุ่น 3 คนได้เดินทางมามอบตัว พร้อมกล่าวอ้างว่าหลังจากเฉี่ยวชนรถยนต์ของลุงและป้า มีการเจรจาตกลงกันแล้วเรียบร้อย แต่ขณะนั้นเห็นนายชัชวาลย์ถือท่อนเหล็กลงมา พร้อมบอกให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามจะทำร้ายร่างกาย ด้วยความโมโห จึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ตาม เพื่อสอบถาม และเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิป

ด้านนายชัชวาลย์ โต้แย้งว่า ท่อนเหล็กที่ถูกกล่าวอ้าง เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับขนของ และยืนยันว่าตนไม่เคยใช้ท่อนเหล็กทำร้ายวัยรุ่นกลุ่มนี้ตามที่ถูกกล่าวหา และพร้อมให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริง

โดยในวันพรุ่งนี้ (17 ก.พ.2562) จะไปแจ้งความเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 3 คน และในจำนวนนี้มีหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ร่วมก่อเหตุอยู่ด้วย พร้อมยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อให้คนผิดได้รับโทษ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เหยื่อรุมทุบรถ เตรียมแจ้งความเพิ่ม ชี้ผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 3 คน ย้ำมีผู้หญิงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook