ป้าซูซานยันขึ้นเวทีรอบชิงวันนี้ สยบข่าวถอนตัว

ป้าซูซานยันขึ้นเวทีรอบชิงวันนี้ สยบข่าวถอนตัว

ป้าซูซานยันขึ้นเวทีรอบชิงวันนี้ สยบข่าวถอนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่เมล์ รายงานว่า ซูซาน บอยล์ หญิงชาวสก็อต วัย 48 ปี เจ้าของสถิติคลิปที่มีผู้คลิกเข้าชม 60 ล้านครั้ง นาทีร้องเพลงประกวดในรายการ Britain′s Got Talent ทางสถานีไอทีวี ประเทศอังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า จะร่วมการประกวดในรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ แม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า คุณป้าคนดังอาจถอนตัว เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว

"ดิฉันไม่คิดหวังสิ่งใดนอกจากจะได้ร่วมการประกวดรายการบริเตนส์ ก็อต ทาเลนต์ ในรอบสุดท้าย ดิฉันใช้เวลาหลายสัปดาห์ซ้อมการแสดง นี่คือสิ่งเดียวที่คิดถึง ดิฉันจะไม่โยนโอกาสสำคัญไปตอนนี้" บอยล์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ เพียร์ มอร์แกน กรรมการหนึ่งในสามของคณะกรรมการตัดสิน Britain′s Got Talent รายการโชว์สุดฮอตของเกาะอังกฤษ ที่มีเงินรางวัลชนะเลิศ 1 แสนปอนด์ หรือราว 5.2 ล้านบาท ให้สัมภาษณ์ว่า ซูซาน บอยล์ เอ่ยปากจะขอถอนตัวก่อนการประกวดรอบตัดสิน หลังจากถูกแรงกดดันจากการเสนอข่าวของสื่อมวลชน โดยเฉพาะเมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวโจมตีว่า บอยล์สบถคำพูดไม่สุภาพอยู่หลังเวที ระหว่างที่กรรมการชื่นชมผู้เข้าแข่งขันรายอื่น

"เธอร้องไห้อยู่หลายครั้ง และเมื่อวานนี้ เธอก็เก็บกระเป๋าแล้ว เธอเริ่มคิดได้ว่า ชีวิตคงไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ผมสงสารเธอมาก และพยายามอธิบายว่า มีผู้ชมที่ชื่นชอบเธอมาก แล้วก็อยากเห็นเธอคว้าชัยชนะ" เพียร์ กล่าว และว่า อยากให้นักข่าวเห็นใจบอยล์บ้าง ในช่วงที่เวลาปรับตัวไม่ทันกับชื่อเสียงที่ถาโถมเข้ามา

ในการประกวดรอบแรก บอยล์ร้องเพลง "I Dreamed a Dream" จากละครเพลง "Les Miserables" ส่วนรอบรองชนะเลิศเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.ร้องเพลง "Memory" จากละครเวทีเรื่อง Cats ผู้ชมโหวตให้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook