สาวช้ำ-วอนตำรวจลากคอโจรงัดร้านค้าฉกสร้อยทอง-เงินสดสูญ 3 หมื่นหนีลอยนวล

สาวช้ำ-วอนตำรวจลากคอโจรงัดร้านค้าฉกสร้อยทอง-เงินสดสูญ 3 หมื่นหนีลอยนวล

สาวช้ำ-วอนตำรวจลากคอโจรงัดร้านค้าฉกสร้อยทอง-เงินสดสูญ 3 หมื่นหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุมีคนร้ายงัดประตูหลังบ้านซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำ แล้วคนร้ายได้เข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา

เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านโคกกลาง ตำบลลุมพุก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นตึก 2 ชั้น หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ขณะเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ปิดร้านไว้เพื่อไปทำธุระนอกบ้านนานประมาณ 1 ชั่วโมง กลับมาพบว่า ประตูหลังบ้านถูกงัดและพบร่องรอยของคนร้ายรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน

จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปพบว่า มีเงินสดรวมทั้งหมด จำนวน 31,500 บาท สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และบุหรี่ 3 ซอง ก่อนจะได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าไปตรวจสอบในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นางศิรินภา อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนได้เปิดร้านขายของชำมานานประมาณ 1 ปี แล้ว และก่อนเกิดเหตุตนได้ปิดร้านเอาไว้เพื่อออกไปทำธุระนอกบ้านนานประมาณ 1 ชั่วโมง ตนจึงกลับเข้าบ้านเวลาประมาณ 14 นาฬิกาเศษ จึงพบว่าลูกบิดประตูหลังบ้านมีร่องรอยของการงัดและพบร่องรอยของการรื้อค้นในห้องนอนชั้นล่าง

ตนจึงไปตรวจดูทรัพย์สินภายในบ้านจึงพบว่า มีเงินสดที่เก็บเอาไว้ภายในห้องนอน จำนวน 30,000 บาท พร้อมสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ อีก 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องที่อยู่ในห้องนอนหายไป

นอกจากนี้แล้วยังพบว่า มีเงินที่วางอยู่หน้าโทรทัศน์ จำนวน 1,000 บาท เงินในลิ้นชักโต๊ะนั่งขายของของตนอีก 500 บาท และบุหรี่ 3 ซอง หายไปด้วย รวมเงินที่หายไปในครั้งนี้ จำนวน 31,500 บาท

ตนจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันเหตุการณ์ได้ทั้งหมด ก่อนจะได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเดินทางเข้าไปตรวจที่เกิดเหตุตั้งแต่หลังเกิดเหตุแล้ว

ตนจึงฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วก่อนที่จะไปตระเวนก่อเหตุกับคนอื่นอีกเพราะหน้าตาของคนร้ายก็มองเห็นชัดเจนขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวช้ำ-วอนตำรวจลากคอโจรงัดร้านค้าฉกสร้อยทอง-เงินสดสูญ 3 หมื่นหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook