วุ้นเส้น ปัดถือหมอนงานบวช ณัฏฐ์

วุ้นเส้น ปัดถือหมอนงานบวช ณัฏฐ์

วุ้นเส้น ปัดถือหมอนงานบวช ณัฏฐ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น ปัดถือหมอน ณัฏฐ์ บวชบอกไม่กล้าใส่แหวนเพชรฝ่ายชายให้กลัวหาย

เปิดตัวเป็นแฟนกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่รัก คู่หวาน วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แถมยังมีการตีตราจองด้วยแหวนที่สาววุ้นเส้นใส่อยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย พอสาววุ้นเส้นเจอสื่อซักถึงเรื่องแหวนเข้าหน่อย สาววุ้นเส้นถึงกับออกอาการเขิน พร้อมกับกล่าวว่า 

"ก็ใส่ไปงานแม่นาคพระโขนง ก็ใส่แค่นั้นไม่ค่อยได้ใส่แล้ว" ทำไมไม่ใส่บ่อยๆล่ะ "เสียดายของ เพราะของมันมีราคากลัวใส่บ่อยๆมันจะสึก เก็บไว้บ้างก็ได้" ใส่เฉพาะนิ้วนางข้างซ้ายหรือเปล่า "ไม่ !ใส่ทุกนิ้วเลย แต่ใส่นิ้วนางข้างซ้ายพอดี"

เดี๋ยวใส่เดี๋ยวถอดคนให้เค้าจะไม่เสียใจเหรอ "ไม่อะไรมากหรอก จริงๆแล้ว เวลาแต่งตัวเค้าไม่มาจุกจิกกับวุ้นมาก ใส่ก็ดีไม่ใส่ก็ไม่เป็นไร พอใส่ปุ๊บเงินมันไม่เงา ถ้าใส่บ่อยๆมันจะสึกเร็ว วุ้นคิดว่านานๆที่จะได้สวย"

เป็นการตีตราจองไว้ก่อนรึเปล่า "ไม่หรอก ยังเด็กอยู่เลย ยังไม่มีใครอยากให้รีบแต่งหรอก" จะบวชแล้วช่วงนี้มีเวลาให้กันไหม "ช่วงนี้ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะว่าเค้าคิดไว้ปลายปี มีอะไรเดี๋ยวค่อยอับเดทกันอีกที"

แล้วจะถือหมอนให้ไหม "ไม่ ! วุ้นไม่รู้ว่าใครจะถือ สำหรับเรื่องนี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะแต่งงานหรือว่าแบบขนาดนั้นก็ถืออย่างอื่นดีไหม เพราะในชีวิตนึงเรามีโอกาสครั้งเดียว ถ้าไปถือบ่อยๆเราจะตลกค่ะ"

ไม่ใช่เพราะถือเคล็ดหรือเปล่า "ไม่นะ จริงๆมีคนเค้าพูดอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดยังไม่ได้เป็นภรรยาหรือว่ายังไม่ขนาดนั้นก็อย่าพึ่งเลย" ถ้าเป็นแฟนเค้าก็น่าจะดีใจ ถ้าจะมีคนถือหมอนให้ "ก็ดีใจค่ะ เค้าก็ให้เกียรติเราหลายๆเรื่องค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้ตกลงกันแล้วเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

กลัวว่าจะเลิกกันหรือเปล่า "ถ้าถึงเวลานั้นค่อยพูดกันอีกที แต่ว่าไม่รู้เหมือนกัน วุ้นไม่ได้ถือเรื่องนี้จริงๆ ถ้าจะเลิกก็อยู่เพราะนิสัยเข้ากันไม่ได้จริงๆ"

เค้าได้บอกชัดเจนหรือเปล่าว่าจะเป็นเมื่อไร "ยังค่ะ แต่เห็นแว่วๆมาจะเป็นช่วงเดือนธันวาคม"

ยืนยันว่าจะไม่ถือหมอนแน่นอน "ไม่ค่ะ"

ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเค้าปลื้มกันมาก "จริงๆไม่ค่ะก็ปกติไปมาหาสู่กันบ้าง แต่ว่าไม่ได้คุยหรือเจอกันแบบเป็นเรื่องเป็นราวอะไรขนาดนั้น"

แต่ทั้ง 2 ฝ่ายต้อนรับกันดี "ใช่ค่ะ เวลาเราคบกับใครหรือศึกษาใครไม่ต้องมาเสียเซลฟ์เพราะเราคบกับใครเราก็รู้สึกดี"

ได้ไปสัมภาษณ์คุณแม่เค้าบอกว่าปลื้มวุ้นมาก "ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ จริงๆก็ไม่ถึงขนาดปลื้ม แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด"

จริงๆแล้วยังไม่อยากแต่งงานหรือว่าติดขัดเรื่องเงินหรือว่างาน "วุ้นขอศึกษาเค้ามากกว่านี้ดีกว่า ตกลงวุ้นจะอยู่ได้กับเค้าตลอดชีวิตหรือเปล่า"

ตัดสินใจคบเป็นแฟนกี่ปีแล้ว "ปีกว่าเองค่ะ ขอดูไปเรื่อยๆ"

คิดว่าจะเป็นเมื่อไรกันดี "ยังไม่คิดอนาคต เราไม่อยากคาดหวังอะไรมากกลัวเสียใจทีหลัง ปล่อยชิลชิลตามธรรมชาติ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook