ที่ต้องการก็แค่ "คำขอโทษ" เปิดใจหนุ่มวัย 21 เหยื่อโจ๋ตะลุมบอนถึงขั้นกรามหัก

ที่ต้องการก็แค่ "คำขอโทษ" เปิดใจหนุ่มวัย 21 เหยื่อโจ๋ตะลุมบอนถึงขั้นกรามหัก

ที่ต้องการก็แค่ "คำขอโทษ" เปิดใจหนุ่มวัย 21 เหยื่อโจ๋ตะลุมบอนถึงขั้นกรามหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเหยื่อโจ๋ตะลุมบอมออกมาเปิดใจ หลังเข้าผ่าตัดกรามที่หักจากการโดนทำร้าย ยืนยันไม่เคยรู้จักรุ่นน้องที่อีกฝ่ายกล่าวหา วันนั้นแค่จะเข้าไปงานกีฬาสีโรงเรียนในฐานะศิษย์เก่า

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายหนุ่มวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บกรามหักที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อำนาจเจริญ กระทั่งได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดแล้ว 4 คน พร้อมกับอ้างว่าฝ่ายผู้เสียหายพยายามเข้าไปทำร้ายรุ่นน้องที่รู้จัก จึงตามไปสมทบเพื่อช่วยเหลือ ตามข่าวที่เคยรายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (9 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นายวัชรพล อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บและเสียหาย หลังถูกกลุ่มโจ๋ดังกล่าวรุมทำร้าย เนื่องจากเข้าใจว่ากลุ่มผู้เสียหายนั้นจะเข้าไปทำร้ายน้องชายที่รู้จักของกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงได้เกิดการตะลุมบอนกันขึ้น ขณะนี้ นายวัชรพล มีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงลำบากในเรื่องของการกินและการสื่อสาร เนื่องจากแผลการผ่าตัดกรามยังไม่หายดี ทำให้ขยับกรามลำบาก

>> โจ๋มอบตัวยกแก๊ง คลิปรุมซ้อมหนุ่มวัย 21 อ้างอีกฝ่ายดักรอทำร้ายรุ่นน้อง

นายวัชรพล เปิดเผยว่า ในส่วนของความคืบหน้าของคดีนั้น ตนยังไม่รู้เลยว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด เพราะทางด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลให้กับตนและครอบครัวทราบแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นที่ทราบก็คือทางด้านครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ได้มีการพูดคุยกับพ่อของตนในเรื่องของค่าเสียหายที่ผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบ จากการที่มาทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุได้ประกันตัวออกมาแล้วนั้น ไม่รู้ว่าจะกลับมาทำร้ายตนอีกหรือไม่ แต่ตนก็ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงที่พักฟื้นรักษาตัว และปล่อยให้ทางพ่อเป็นคนจัดการในส่วนของเรื่องคดีไปก่อน อีกทั้งอยากให้กลุ่มผู้ก่อเหตุนั่นเข้ามาพูดคุยกับทางครอบครัวของตนและผู้เสียหายคนอื่นๆ

พร้อมทั้งเข้ามาขอโทษในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุได้กระทำลงไป เพราะตนขอยืนยันว่าที่เดินทางไปในวันนั้นไม่ได้เข้าไปหาเรื่องน้องชายของกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด แต่ตั้งใจที่จะเข้าไปดูกิจกรรมกีฬาสีภายในโรงเรียนต่างหาก เพราะตนเรียนจบจากโรงเรียนดังกล่าว และยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วย

นอกจากนี้ ทุกๆ ปีที่โรงเรียนมีกีฬาสีตนก็กลับไปร่วมงานในฐานศิษย์เก่าอยู่เสมอ แต่ก็ไม่เคยได้มีเรื่องมีราวอะไรกับใคร เพิ่งจะมีก็ปีนี้ที่มาถูกทำร้ายกระทั่งบาดเจ็บกรามหัก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อโทรศัพท์ไปหาคุณพ่อทองใบ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากพ่อของผู้เสียหายอยู่ในระหว่างทำงาน จึงไม่สะดวกที่จะคุยรายละเอียดถึงความคืบหน้าของคดี และการพูดคุยกับครอบครัวของผู้ก่อเหตุในเรื่องของค่าสินไหมที่จะต้องรับผิดชอบในภายหลัง

>> วงจรปิดจับภาพนาที 10 รุม 1 ยกพวกซ้อมหนุ่มวัย 21 ปางตาย แบบไร้เหตุผล (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook