วงจรปิดจับภาพนาที 10 รุม 1 ยกพวกซ้อมหนุ่มวัย 21 ปางตาย แบบไร้เหตุผล (มีคลิป)

วงจรปิดจับภาพนาที 10 รุม 1 ยกพวกซ้อมหนุ่มวัย 21 ปางตาย แบบไร้เหตุผล (มีคลิป)

วงจรปิดจับภาพนาที 10 รุม 1 ยกพวกซ้อมหนุ่มวัย 21 ปางตาย แบบไร้เหตุผล (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายชายวัย 21 ปี หมดสติบริเวณหน้าร้านขายของชำ ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นแล้ว เตรียมเรียกมาสอบปากคำ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด พ่อเหยื่อชี้ลูกชายเป็นคนสุขภาพไม่ดี ไม่ใช่คนกร่างหาเรื่องใครแน่ๆ

(5 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 คัน ก่อนจะมาหยุดที่บริเวณร้านขายของชำ บริเวณหน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จะพากันลงจากรถจักรยานยนต์เข้าไปรุมกระทืบทำร้ายชายคนหนึ่ง ขณะกำลังนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์

ต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่จอดรออยู่ใกล้กับจุดดังกล่าวอีกประมาณ 4-5 คน วิ่งเข้ามาสมทบกันช่วยรุมทำร้าย พร้อมกับวัยรุ่นอีก 2-3 คน เข้ามารุมทำร้ายชายคนดังกล่าว หนึ่งกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุที่ใส่เสื้อยืดสีเหลืองกางเกงขาสั้น ได้พกอาวุธปืน และมีชักปืนออกมาข่มขู่ชายวัยรุ่นดังกล่าว และพากันรุมทำร้ายชายวัยรุ่นคนดังกล่าวจนสลบคาที่ โดยคลิปดังกล่าวนี้ได้ถูกนำมาโพสต์ ในเพจเฟซบุ๊ก อำนาจนิวส์ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ไปยัง พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ทราบว่า ชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายคือ นายวัชรพล อายุ 21 ปี โดยพ่อของผู้ที่ถูกทำร้ายนั่นทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้พบว่า นายวัชรพล ได้รับบาดเจ็บสาหัส กรามหัก และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นผู้ที่ก่อเหตุนั่นทางเจ้านี้ทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่ทำพากันรุมทำร้ายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยังพ่อของผู้เสียหายทางโทรศัพท์ เพื่อขอพบและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางพ่อของผู้เสียหายเองยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลตอนนี้ บอกกับเพียงผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายของตนไม่ใช่คนที่จะไปหาเรื่องหรือมีเรื่องกับใครได้ เนื่องจากลูกของตนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงสมบูรณ์ 100% เหมือนกับคนอื่นๆ ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook