หนุ่มควบเก๋งชนท้ายเทรลเลอร์ เจ็บสาหัสถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซาก!

หนุ่มควบเก๋งชนท้ายเทรลเลอร์ เจ็บสาหัสถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซาก!

หนุ่มควบเก๋งชนท้ายเทรลเลอร์ เจ็บสาหัสถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 6 ก.พ. 2562 ร.ต.ท.ปฎิพล พร้อมเกตุ รอง สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลำลูกกาคลองสอง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง รถโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2

ที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาวทะเบียน ฎฐ-1642 กทม. ชนติดอยู่กับท้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ของบริษัทอุดมทรัพย์ พรประเสริฐ ทรานสปอร์ต จำกัด ทะเบียนตัวแม่ 87-9325 นครราชสีมา ตัวลูก 71-0576 ปทุมธานี สภาพรถพังยับเยินภายในห้องโดยสารพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซาก ทราบชื่อต่อมานาย ณัชพล สัพโส อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้ความช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากยานพาหนะก่อนนะส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2

นายประเสิฐ ทองมี อายุ 52 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถออกจากบริษัทที่ตลาดนาเจริญ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อที่จะไปรับสินค้าย่านบางพลี โดยขับชิดซ้ายเพื่อที่จะจอดรถกดเงินที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ จึงได้ชะลอรถลงตามลำดับ เวลาผ่านไปสักพักก็ได้ยินเสียงมีรถมาชนเข้าที่ด้านท้ายรถอย่างดัง ตนจึงรีบลงมาดูพบว่ามีรถยนต์เก๋งชนท้ายรถอย่างแรงและยังมีคนเจ็บติดในรถด้วยจึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

ร.ต.ท. ปฎิพล พร้อมเกตุ รอง สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะได้สอบปากคำคู่กรณีเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook