ไล่ล่าระทึก! เครือข่ายยาบ้าเมืองนครนายก-ใช้เด็กน้อยนั่งติดรถหวังตบตาตำรวจ

ไล่ล่าระทึก! เครือข่ายยาบ้าเมืองนครนายก-ใช้เด็กน้อยนั่งติดรถหวังตบตาตำรวจ

ไล่ล่าระทึก! เครือข่ายยาบ้าเมืองนครนายก-ใช้เด็กน้อยนั่งติดรถหวังตบตาตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ จ.นครนายก ทันทีที่ จนท.ชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า เอเย่นต์ที่ขายยาเสพติดให้กับนักเสพที่ถูกจับไปเมื่อ 2 วันก่อน ได้เข้ามาในพื้นที่ตำบลสาลิกา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามจนเจอรถของเอเย่นต์

โดยเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ กำลังมุ่งหน้าไปทางน้ำตก เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถกระบะขับตามและปิดทางเพื่อไม่ให้เอเย่นต์ขับหลบหนี แต่เอเย่นต์พยายามขับฝ่าหนีแต่ไปไม่รอด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมอย่างระมัดระวังเพราะสายข่าวแจ้งมาว่า ในรถของเอเย่นต์ อาจจะมีปืนเอาไว้ยิงต่อสู้ กับเจ้าหน้าที่ จึงต้องระวังตัวในการเข้าจับกุม

โดยสามารถจับกุม นายประเสริฐ อายุ 32 ปี เป็นคนจังหวัดสมุทปราการ ซึ่งเป็นคนขับ , นางสาวรัชนีวรรณ อายุ 27 ปี , นายอุเทน  อายุ 38 ปี ทั้ง 2 คน เป็นคนนครนายก

ต่อมา ได้นำตัวทั้งหมดมาเพื่อค้นรถ พบยาไอซ์และยาบ้าจำนวนหนึ่ง ทิ้งอยู่ด้านหลังรถ และค้นในตัวของ น.ส.รัชนีวรรณ ยังพบยาไอซ์ กับยาบ้าที่เหลือเอาไว้เสพอีกจำนวนหนึ่งพร้อมเงินสด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเอาไว้

โดยหนึ่งในผู้ต้องหายอมบอกกับ จนท.ว่าค่ำนี้ ตนเองกำลังจะไปรับยาไอซ์จำนวน 1 ขีด กับ ยาบ้า จำนวน 400 เม็ด จากนายเด่น แต่คาดว่า นายเด่น น่าจะรู้เรื่องก่อนที่พวกตนทั้งหมดถูกจับ เลยไม่รับโทรศัพท์

สำหรับเอเย่นต์กลุ่มนี้เป็นเครือข่ายที่มีการลักลอบขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยจะอาศัยลูกน้อยนั่งรถไปด้วยเพื่อตบตา จนท.และได้พักอาศัยตามบังกาโลเป็นที่พัก และเปลี่ยนที่พักอยู่บ่อยครั้ง เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตามจับตัวได้

แต่ทางชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครนายก ได้มีการขยายต่อเนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อน ได้เข้าจับกุมนักเสพจนต้องกระโดดน้ำหนีแต่ก็ไม่รอด และมีการซัดทอดไปถึงคนขายรายใหญ่ จนเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสไปสู่การจับกุม หลังจากนี้จึงได้นำตัวทั้งหมดส่ง สภ.เมืองนครนายก ต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไล่ล่าระทึก! เครือข่ายยาบ้าเมืองนครนายก-ใช้เด็กน้อยนั่งติดรถหวังตบตาตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook