สองตายายขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกบิ๊กไบค์พุ่งชนดับคาที่

สองตายายขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกบิ๊กไบค์พุ่งชนดับคาที่

สองตายายขี่มอเตอร์ไซค์ ถูกบิ๊กไบค์พุ่งชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย

จึงพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถ หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ บนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก

พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กญ9595 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายรักเกียรติ อายุประมาณ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่มือและขา ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขกร 581 เพชรบูรณ์

มีนายเล็ก อายุ 67 ปี เป็นผู้ขับขี่ นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างกันเล็กน้อยพบหญิงสูงวัย (ไม่ทราบชื่อ) ซึ่งซ้อนท้ายมากับผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ เบื้องต้นได้เร่งนำผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 ราย ส่งไปที่โรงพยาบาลหนองไผ่

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า คุณตาผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟมาตามถนนเส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก โดยมีคุณยายซ้อนท้ายมาด้วย

พอถึงที่เกิดเหตุตรงจุดกลับรถ ได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บาดเจ็บและพวก ขับตามกันมาหลายคัน ก่อนรถบิ๊กไบค์คันหนึ่งในกลุ่ม ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์สองตายายอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook