เด็กหญิงตายปริศนา กระอักเลือด-ช้ำทั่วตัว ไร้แววผู้ปกครอง เช็ควงจรปิดพบร่วงตกตึก

เด็กหญิงตายปริศนา กระอักเลือด-ช้ำทั่วตัว ไร้แววผู้ปกครอง เช็ควงจรปิดพบร่วงตกตึก

เด็กหญิงตายปริศนา กระอักเลือด-ช้ำทั่วตัว ไร้แววผู้ปกครอง เช็ควงจรปิดพบร่วงตกตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิตเป็นปริศนาที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งเมืองพัทยา รอยฟกช้ำทั่วตัว เลือดไหลออกจากปาก ไม่พบผู้ปกครอง ก่อนเจอเบาะแสเป็นหลานแม่บ้าน ร่วงพลัดตกชั้น 32 ลงมาเอง

เมื่อคืนวานนี้ (27 ม.ค.) ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับการประสานจากโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา ให้ไปรับศพเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ที่เสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อขอรับศพ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าตามร่างกายของเด็กหญิงมีร่องรอยฟกช้ำหลายจุด มีเลือดไหลออกจากปาก คาดว่าชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ รวมทั้งยังไม่พบว่าใครเป็นผู้ปกครองของเด็กคนดังกล่าว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างประสานตามหาญาติทราบและมาขอติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนา

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานเป็นผู้จัดการและช่างของคอนโดฯ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. แม่บ้านที่มาทำความสะอาดห้องคอนโดฯ ได้มาแจ้งกับช่างคอนโดว่า ลืมหลานสาวเอาไว้ในห้องพัก ระหว่างที่รอทำความสะอาด แต่จำไม่ได้ว่าห้องไหน

news25-1ภาพสุดท้ายของเด็กหญิง มาทำความสะอาดกับป้าแม่บ้าน ก่อนพลัดตกตึกไป

ต่อมาทางช่างและแม่บ้านจึงช่วยกันตามหา ต่อมาเวลาประมาณ 16.10 น. ทางช่างได้ยินเสียงวิทยุจาก รปภ.ว่ามีเด็กตกคอนโดฯ เสียชีวิต จึงรีบตามหาจนกระทั่งพบรองเท้าเด็กอยู่หน้าห้องเลขพักที่ชั้น 32 เมื่อเปิดเข้าไปในห้องไม่มีผู้ใดอยู่ และพบเด็กตกลงไปข้างล่างเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเวลา 15.00 น. แม่บ้านได้พาเด็กนั่งรถเข็นเข้าไปทำความสะอาดในห้องพักที่ชั้น 32 และให้เด็กรออยู่ในห้อง อีก 30 นาทีต่อมา แม่บ้านได้ออกจากห้องดังกล่าวเพื่อไปทำความสะอาดห้องอื่นต่อ โดยไม่ได้พาเด็กออกมาด้วย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อเนื่อง กระทั่งผ่านถึงเวลาพบเด็กเสียชีวิต ก็ไม่พบว่ามีคนอื่นหรือผู้ใดเข้าไปในห้องพักดังกล่าวอีก จึงน่าเชื่อว่าภายในห้องจะมีเด็กเพียงลำพัง ประกอบกับสภาพศพมีรอยฟกช้ำ เลือดกระอักออกปาก ซี่โครงขวาหักทั้งหมด กะโหลกศีรษะยุบ สันนิษฐานได้ว่าเป็นรอยจากการพลัดตกจากที่สูง ส่วนที่กระจกริมระเบียงห้องดังกล่าวมีรอยนิ้วมือเด็กติดอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook