สิ้นท่าหลานทรพี ตำรวจจับมือฟันหัวป้าเจ็บปางตาย ชิงเงินเกือบแสนหนีหาย

สิ้นท่าหลานทรพี ตำรวจจับมือฟันหัวป้าเจ็บปางตาย ชิงเงินเกือบแสนหนีหาย

สิ้นท่าหลานทรพี ตำรวจจับมือฟันหัวป้าเจ็บปางตาย ชิงเงินเกือบแสนหนีหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับแล้ว หลานฟันหัวป้าอาการสาหัส ชิงทรัพย์เกือบแสนบาท หลังหนีซ่อนตัวไปอยู่ในเมืองกระบี่  ชาวบ้านดักรอทำแผน ปรากฏตำรวจสั่งยกเลิก หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์

จากกรณี นายสมพร อายุ 36 ปี ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันศีรษะ นางเวียน อายุ 60 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า ก่อนจะชิงเงินสด 16,000 บาท พร้อมด้วยแหวนและสร้อยคอทองคำ น้ำหนักรวม 6 บาท มูลค่ากว่า 1 แสนบาท จากนั้นยังได้ชิงรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงของเหยื่อหลบหนีไป

ล่าสุด นางเวียน ยังคงบาดเจ็บอาการสาหัสนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านได้ออกไล่ล่าตัวคนร้ายที่หลบหนีอยู่ในป่าและตามสวนของชาวบ้านในหมู่บ้าน โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (22 ม.ค.) ร.ต.อ.มณฑล นาทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว หลังจากได้ไปหลบซ่อนตัวในเมืองกระบี่ โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งข้างวัดแก้วโกรวาราม ต.ปากน้ำ ตามหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่ เลขที่ 29/2562 ลงวันที่ 16 มกราคม 2562 ในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งครั้งแรกว่าจะพาไปทำแผนแต่ทราบว่ามีชาวบ้านจะไปรออาจเกิดการประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาได้ จึงได้ยกเลิกการทำแผน

ซึ่งหลังจับกุมตัวได้นำมาสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ชิงทรัพย์ โดยสาเหตุที่ลงมือฟันนั้นเพราะเคืองที่นางเวียน ได้พูดจากล่าวหาตนหลายเรื่อง โดยเฉพาะที่ไม่ทำงานทำการและมาระยะหลังเมื่อขอเงินแล้วจะไม่ให้

ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหาย ที่อ้างว่าตนได้เอาไปจำนวนเกือบแสนบาทนั้น ไม่เป็นความจริง หลังก่อเหตุแล้วตนก็ได้เอารถ 3 ล้อพ่วงของป้าขับหลบหนีไปในสวนปาล์ม แต่เมื่อเห็นมีคนไล่ตามแล้วตนไปล้มเสียหลักก็วิ่งหนีไปทันที กระเป๋าก็ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงไม่ได้เอาเงินและทองดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันในวันนี้ หลังจากจับกุมตัวได้และชาวบ้านญาติของผู้บาดเจ็บทราบข่าวว่า จะมีการนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ก็ต่างไปรอที่เกิดเหตุจำนวนมาก แต่ต่อมาได้มีคำสั่งยกเลิกการทำแผนเพราะเรื่องความปลอดภัย ส่วนอาการของนางเวียนล่าสุดอาการดีขึ้นตามลำดับแต่ยังไม่สามารถพูดได้มากนัก เนื่องจากแผลยังไม่หายสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook