ชายขับมอเตอร์ไซค์แหกโค้ง เก๋งวิ่งสวนหักหลบไม่ทันชนดับคาที่

ชายขับมอเตอร์ไซค์แหกโค้ง เก๋งวิ่งสวนหักหลบไม่ทันชนดับคาที่

ชายขับมอเตอร์ไซค์แหกโค้ง เก๋งวิ่งสวนหักหลบไม่ทันชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ม.ค. 2562 ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ประเทือง น้ำดอกไม้ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนจักรยานยนต์มีคนเสียชีวิต ที่ถนนสายเลียบคลองชลประทานวัดป่า-สองพี่น้อง หมู่ 4 ต.รั้วใหญ่

ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กข7589 สุพรรณบุรี จอดอยู่เลนซ้ายขาเข้าสองพี่น้อง สภาพไฟหน้าด้านขวามีรอยชนไฟแตกและแก้มขวายุบ กระจกหน้ามุมขวาแตก

ที่กลางถนนขาเข้าตัวเมืองมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำน้ำเงินทะเบียน 1กฆ5784 สุพรรณบุรี ล้มอยู่สภาพด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหายใกล้กันมีร่างนายสุเมธ อายุ 21 ปี

สภาพแต่งกายนุ่งกางเกงยีนขายาวสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนและที่พื้นถนนมีถุงกับข้าว กล่องข้าวและข้าวสุกพร้อมเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์และเศษชิ้นส่วนรถยนต์แตกกระจายเกลื่อน

สอบสวนนางพรศิริ อายุ 37 ปีคนขับรถเก๋งซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่าตนประกอบอาชีพทำขนมเปี๊ยะ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งกลับจากส่งลูกไปโรงเรียนและกำลังจะกลับบ้านมาตามถนนสายดังกล่าวเพียงลำพัง

ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับสวนทางมาด้วยความเร็วและมีอาการส่ายไปมา ตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น ทำให้ถูกรถจักรยานยนต์เสียหลักข้ามเลนมาชนรถของตนอย่างแรง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุนางปราศรัย อายุ 53 ปี มารดาของผู้ตายพร้อมญาติทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงรีบมาดู เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจจนเป็นลมล้มพับ ญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.

โดยญาติของผู้ตายเล่าว่าผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ศูนย์ ปภ.เขต 2สุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านมาทำงานโดยจะห่อข้าวมารับประทานที่งานเป็นประจำ และทางครอบครัวตั้งใจไว้ว่าเดือนเมษายน นี้ถ้าจับใบดำใบแดงไม่ได้เป็นทหารพ่อแม่ก็จะให้อุปสมบท แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรอย่างละเอียดแล้วได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook