หนุ่มซิ่งกระบะแซงหกล้อ เจอรถสวนทางเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ

หนุ่มซิ่งกระบะแซงหกล้อ เจอรถสวนทางเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ

หนุ่มซิ่งกระบะแซงหกล้อ เจอรถสวนทางเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 37 ปีกลับจากกรีดยางซิ่งกระบะไปหาลูกสาวที่ฝากญาติเลี้ยงคนละหมู่บ้าน ขับแซง 6 ล้อมีรถวิ่งสวนทางมา หักหลบอย่างแรงเสียหลักข้ามเลนชนต้นตีนเป็ดเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ

วันที่ 18 ม.ค. 2562 เมื่อเวลา 23.00 น. ร.ต.อ.คำผง สุนะไตร รอง สว. (สอบสวน) สภ.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิตติดในซากรถ บนถนนสาย 212 บึงกาฬ–บุ่งคล้า ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 172-173 พื้นที่บ้านหนองคังคา ต.หนองเดิ่น

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.ทราบเดินทางไปชันสูตรพร้อมแพทย์เวร รพ.บุ่งคล้า และหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล จุดบุ่งคล้า ศรีวิไล พรเจริญ โสกก่ามและบึงโขงหลงนำอุปกรณ์ตัดถ่างจากฐานไทยรุ่งเรืองพรเจริญและฐานภูลังกาบึงโขงหลง ออกให้สนับสนุนทันทีกว่า 25 นาย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บล8955 สกลนคร ชนต้นตีนเป็ดข้างทางสภาพพังยับทั้งคัน ในที่นั่งคนขับพบศพนายไพรวัลย์ อายุ 37 ปีถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ด้านไหน จึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างออกมาช่วยกันนำร่างออกมาได้อย่างทุลักทุเล พบว่าที่ลำคอหัก มีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง

สอบสวนทราบว่าผู้ตายกลับจากไปกรีดยางและจะรีบไปหาลูกสาวที่พักอยู่กับญาติที่บ้านห้วยเล็บมือ ต.หนองเดิ่น ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนินได้ขับรถแซงขึ้นหน้ารถ 6 ล้อ

ระหว่างนั้นมีรถวิ่งสวนทางมาจึงหักหลบเข้าเลนตัวเองอย่างรวดเร็ว ทำให้รถเสียหลักจะลงข้างทางด้านซ้าย จึงได้หมุนพวงมาลัยเพื่อให้รถกลับเข้าเลนแต่การทรงตัวรถไม่ดี จึงวิ่งข้ามเลนไปชนกับต้นตีนเป็ดหรือต้นพญาสัตบรรณข้างทางเป็นให้เสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนุ่มซิ่งกระบะแซงหกล้อ เจอรถสวนทางเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook