"หมอวิชัย" ออกโรงแจงสื่อ ปัดข่าวลือ "โรงแรมดาราเทวี" กำลังล้มละลาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1529/7649202/news03.jpg"หมอวิชัย" ออกโรงแจงสื่อ ปัดข่าวลือ "โรงแรมดาราเทวี" กำลังล้มละลาย

    "หมอวิชัย" ออกโรงแจงสื่อ ปัดข่าวลือ "โรงแรมดาราเทวี" กำลังล้มละลาย

    2019-01-19T07:12:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "หมอวิชัย" ย้ำโรงแรมดาราเทวีไม่ได้ล้มละลาย หลังได้รับ 3 รางวัลการันตี คาดมีผู้ไม่หวังดีจ้องดิสเครดิต จ่อฟ้องเอาผิดคนกุข่าวทำให้เสียหาย

    นายแพทย์วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ในฐานะกรรมการโรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงสถานการณ์ของโรงแรมดาราเทวี ว่า ไม่ได้ล้มละลายตามที่มีการนำเสนอผ่านสื่อ และ ขณะนี้ยังเป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมสูง เพราะได้รับรางวัลถึง 3 รางวัล จากเว็ปไซต์ ที่ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ทั่วโลก

    นายแพทย์วิชัย ระบุว่า รางวัลต่างๆ ที่ทางโรงแรมได้รับนั้น เป็นผล มาจากความร่วมมือของพนักงานและผู้บริหาร เพราะก่อนหน้านั้นต้องแก้ปัญหาและการบริหารจัดการภายใน ส่วนข่าวเท็จที่ระบุว่าโรงแรมดาราเทวี ล้มละลาย ได้ตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ที่นำเสนอข่าวและนำไปลงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ทราบว่ามีผู้ว่าจ้างให้ลงโฆษณา ซึ่งข้อเท็จจริง IFEC ได้ซื้อโรงแรมด้วยเงินสดและมีหนี้เพียงก้อนเดียวที่ยังอยู่ในกระบวนการพิสูจน์ทางศาลว่า เป็นหนี้ที่มีอยู่จริงหรือไม่

    นอกจากนี้ นพ.วิชัย ยังเปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่ซื้อโรงแรมดาราเทวี มามีปัญหาจริง เพราะโรงแรมทำผิดกฎหมายทำให้เปิดห้องพักได้เพียงครึ่งเดียว ซึ่งส่วนที่ปิดเป็นพื้นที่ที่ทำรายได้ค่อนข้างมาก เรื่องที่เป็นห่วงมากที่สุดคือเรื่องที่โรงแรมทำผิดกฎหมายมาแต่แรก แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น ทางผู้บริหารและพนักงาน ก็จะเดินหน้าแก้ปัญหาทำให้ถูกกฎหมาย จึงฝากถึงผู้ถือหุ้นและ เจ้าหนี้เงินกู้ IFEC ไม่ต้องกังวล โดยทางคณะผู้บริหารได้ดำเนินการทางกฎหมายกับกับผู้ที่ปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียงของโรงแรมให้ถึงที่สุด