สร้างเชิงตะกอนเตรียมเผา 5 ศพถูกฆ่ายกครัว-คู่เขย “ไอ้ปุ๊” ลั่นประหารสถานเดียว!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1529/7646034/aaa.jpgสร้างเชิงตะกอนเตรียมเผา  5 ศพถูกฆ่ายกครัว-คู่เขย “ไอ้ปุ๊” ลั่นประหารสถานเดียว!

    สร้างเชิงตะกอนเตรียมเผา 5 ศพถูกฆ่ายกครัว-คู่เขย “ไอ้ปุ๊” ลั่นประหารสถานเดียว!

    2019-01-16T14:15:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณี นายธีรพล อายุ 38 ปี ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืน .9 มม. ยิงภรรยา พ่อตา แม่ยาย และญาติ เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 1 และบ้านอีกหลังหนึ่งในหมู่ที่  2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ รวม 5 ศพนั้น

    (15 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางสมาคมกู่ภัยวัดหมอนไม้ ได้นำศพทั้ง 5 ศพ หลังผ่าพิสูจน์ เพื่อนำหัวกระสุนมาพิสูจน์ประกอบสำนวนคดี ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลกแล้ว นำมาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัด 2 แห่ง ได้แก่ วัดเกาะวารี ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ จำนวน 3 ศพ ได้แก่ นายวิรัตน์ (พ่อ) นางน้ำผึ้ง (แม่) และนางกัญญารัตน์ (บุตรสาว) ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหา

    และวัดบ้านดง จำนวน 2 ศพ คือ นางน้ำผา (พี่สาวฝาแฝดของแม่) และ นางกนกวรรณ  (พี่สาวของแม่)  โดยจะประกอบพิธีเผาบนเชิงตะกอน ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันสร้างบนในบริเวณวัด มีบรรดาญาติและเพื่อนบ้านทั้ง 2 หมู่บ้าน เข้าร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นด้วยความโศกเศร้า ส่วนวันเผายังไม่มีการกำหนด อยู่ระหว่างการหารือกันของญาติๆ ว่าจะเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศลกี่วัน

    ด้าน นายเอกราช อายุ 31 ปี  คู่เขยกับ นายธีรพล ผู้ที่ก่อเหตุผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า  วันเกิดเหตุ ก่อนที่จะลงมือฆ่ายกครัว ทั้ง 5 ศพนั้น นายธีรพลได้ทะเลาะ กับนางกัญญารัตน์  ภรรยาของผู้ก่อเหตุ นายธีรพล ได้ชักปืนออกมาเหมือนจะขู่ภรรยา ก่อนจะยิง นายวิรัตน์ พ่อตาล้มลงเสียชีวิต เพราะคิดว่าพ่อตาจะต่อสู้

    ต่อจากนั้นก็ไล่ยิงภรรยาและน้องสาว คือ นางสุพัตรา และตนเอง ซึ่งเป็นสามีของ นางสุพัตรา จนต้องวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้าวโพด จากนั้น ได้แจ้งไปทางตำรวจ

    เมื่อจ้าหน้าที่ตำรวจมา ตนจึงออกมาจากป่าข้าวโพด ซึ่งตัวเองถูกยิงนิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวส่ง  รพ.อุตรดิตถ์ ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หรือประหารชีวิตผู้ก่อเหตุ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สร้างเชิงตะกอนเตรียมเผา 5 ศพถูกฆ่ายกครัว-คู่เขย “ไอ้ปุ๊” ลั่นประหารสถานเดียว!