ศพตำรวจ สภ.นาประดู่ ถึงชุมพรแล้ว แม่เผยลางร้ายโทรมา 7 วัน พูดตลอด "อยากกลับบ้าน"

ศพตำรวจ สภ.นาประดู่ ถึงชุมพรแล้ว แม่เผยลางร้ายโทรมา 7 วัน พูดตลอด "อยากกลับบ้าน"

ศพตำรวจ สภ.นาประดู่ ถึงชุมพรแล้ว แม่เผยลางร้ายโทรมา 7 วัน พูดตลอด "อยากกลับบ้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพของ ส.ต.อ.เฉลิมพล คมขำ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายยิงถล่มโรงพัก เดินทางถึงบ้านเกิดที่ จ.ชุมพร แล้ว แม่เผยลางร้ายก่อนตายลูกชายพูดตลอดว่าอยากให้แม่มารับกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ศพของ ส.ต.อ.เฉลิมพล คมขำ ตำรวจ สภ.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ที่ถูกคนร้ายกลุ่มก่อความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ยิงเสียชีวิต ได้เดินทางมาถึงที่สำนักสงฆ์แหลมเศียร หมู่ที่ 16 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร

โดยร่างของ ส.ต.อ.เฉลิมพล  ที่คลุมธงชาติเดินทางโดยเครื่องบินจาก จ.ปัตตานี มาลงที่สนามบิน กองบิน 41 จ.สุราษฏร์ธานี แล้วเดินทางด้วยรถยนต์ ไปยังวัดแหลมเศียร ระยะทาง 100 กม. ห่างจากถนนเอเชีย 41 ขึ้นไปบนภูเขาชะมด 22 กม.

เมื่อไปถึง พล.ต.ต.สหรัฐ ผบก.ตร.ชุมพรได้สั่งการให้ ตำรวจตั้งขบวนแถวรอรับศพ พร้อมทั้งนำไปตั้งไว้ในศาลาบำเพ็ญกุศลศพ หลังจากนั้นได้ทำการเคารพศพและประกอบพิธีทางศาสนาเป็นวันแรก ท่ามกลางญาติพี่น้องและชาวบ้านหลายร้อยคนที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ

ในขณะที่ นางอุไร คมขำ อายุ 53 ปี มารดาของผู้เสีสชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกตลอดเวลา กล่าวว่า เสียใจมาก เนื่องจากน้องตั้มเป็นลูกชายคนโตในลูก 3 คน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงชองครอบครัว หลังจากจบช่างยนต์จากวิทยาลัยการอาชีพหลังสวน จ.ชุมพร ก็ไปเรียนปริญญาตรีในกทม. แล้วไปสมัครสอบไปเป็นตำรวจเพื่อรับราชการ ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้ 5 ปี ตนอยากให้ลูกไปอยู่ในภพภูมิที่ดี และขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันทุกชาติ

นางอุไร เปิดเผยอีกว่า น้องตั้มเพิ่งกลับมาร่วมงานศพย่าเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ปกติลูกชายโทรมาคุยกันทุกวัน ก่อนเกิดเหตุ 7 วันได้พูดเป็นลางว่าอยากกลับบ้าน อยากให้แม่ไปรับกลับบ้าน พูดตลอดทั้ง 7 วันที่โทรมา แม่ก็ได้แต่บอกว่าให้อดทน เมื่อมีเวลาว่างจะรีบไปรับลูกกลับบ้าน

ทางด้าน นายจักรา คมขำ อายุ 56 ปี บิดาของส.ต.อ.เฉลิมพล กล่าวว่า เสียใจมากตั้งใจให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่ต้องมาเสียชีวิต ก็ขอให้ลูกไปอยู่ในภพภูมิที่ดี 

>> อุกอาจ 6 คนร้ายยิงถล่มโรงพักนาประดู่ ปัตตานี ตร.เสียชีวิต

>> "ไม่รู้จะเดินหน้าต่อไปยังไง" น้อง ตร.เศร้า หลังคนร้ายยิงถล่ม สภ.นาประดู่ พี่ชายดับ

>> "ก่อเหตุ 30 วินาที" เปิดคลิป 6 คนร้าย บุกยิงถล่ม สภ.นาประดู่ ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook