เผยภาพวงจรปิด "เขยฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ" ขึ้นกระบะพาหนี พยานเล่านั่งจิบเบียร์ชิลๆ ที่โรงแรม

เผยภาพวงจรปิด "เขยฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ" ขึ้นกระบะพาหนี พยานเล่านั่งจิบเบียร์ชิลๆ ที่โรงแรม

เผยภาพวงจรปิด "เขยฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ" ขึ้นกระบะพาหนี พยานเล่านั่งจิบเบียร์ชิลๆ ที่โรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีสะเทือนขวัญที่ นายธีรพล วัย 38 ใช้อาวุธปืนก่อเหตุฆ่าบุคคลในครอบครัวภรรยา เสียชีวิตรวม 5 รายนั้น

>> วงจรปิดนาทีชีวิต เขยลั่นไกฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ ลูกสาวท้องคลานไปกอดพ่อ

>> โศกนาฏกรรม 5 ศพ ลูกเขยแค้นคลั่ง ไล่ยิงเมียกับญาติๆ เรียงคิวตายตามบ้าน

วันนี้ (14 ม.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ พบว่ารถจักรยนต์ที่คนร้ายยืมพนักงานของโรงแรมไปนั้น ได้นำไปจอดไว้หน้าบ้านของคณะลิเกริมถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ในช่วงเวลา 18.34 น. ของวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งมีรถกระบะแบบสีคอก สีขาว และรถเก๋ง สีขาว จำนวน 2 คัน ขับแวะเข้ามาจอดรอคนร้าย จากนั้นคนร้ายได้ไปขึ้นรถกระบะคันหน้าแล้วขับออกไปพร้อมกับรถเก๋งอีกคันขับตามไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ขณะนี้ยังคงไร้วี่แวว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นพิษณุโลก-สุโขทัย หมู่ 6 ต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยของคนร้าย ขับเข้ามาจอดไว้ด้านหน้าห้องพักหมายเลข 9 โดยเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว ทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก เบื้องต้นพบว่าประตูถูกล็อกเอาไว้ แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด

จากการสอบถามแม่บ้านของโรงแรม ให้การว่าเวลาประมาณ 18.04 น. ของวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา นายธีรพลได้ขับรถเก๋งเข้ามาที่โรงแรมเพื่อขอเปิดห้องพัก โดยระหว่างที่ลงมาจากรถได้ดื่มเบียร์กระป๋องอย่างใจเย็นไปด้วย ก่อนจะมาขอยืมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมษ 437 พิจิตร โดยอ้างว่าจะไปรับเพื่อนสาวที่ห้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก สุดท้ายก็ไม่ได้กลับเข้ามาที่โรงแรมแต่อย่างใดจนถึงขณะนี้ กระทั่งตนเองไปเห็นในเฟซบุ๊กมีการแชร์ภาพรถเก๋งของคนร้ายที่ก่อเหตุ ตรงกับรถเก๋งที่นายธีรพลขับมา จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งของคนร้าย เบื้องต้นพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 นัด ตกอยู่ใต้เบาะนั่งฝั่งคนขับ และพบกระเป๋าเดินทางจำนวน 2 ใบ พร้อมสัมภาระอีกจำนวนมากอยู่ด้านหลังรถ จึงเก็บรวบรวมวัตถุพยานแวดล้อมรวมถึงรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายและดีเอ็นเอ เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook