โศกนาฏกรรม 5 ศพ ลูกเขยแค้นคลั่ง ไล่ยิงเมียกับญาติๆ เรียงคิวตายตามบ้าน

โศกนาฏกรรม 5 ศพ ลูกเขยแค้นคลั่ง ไล่ยิงเมียกับญาติๆ เรียงคิวตายตามบ้าน

โศกนาฏกรรม 5 ศพ ลูกเขยแค้นคลั่ง ไล่ยิงเมียกับญาติๆ เรียงคิวตายตามบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุฆาตกรรมหมู่สุดสะเทือนใจ ลูกเขยคลั่งทะเลาะเมีย ไล่ตามยิงญาติๆ ฝ่ายแม่ยายดับสิ้น ก่อนย้อนกลับมายิงเมีย-พ่อตาตายซ้ำ รวมเป็น 5 ศพ

(13 ม.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.ต.พยูร์ ธนะศรีสืบวงศ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รรท.ผบก.ภ.จว.) อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นายปรัชญา เสริฐลือชา หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอพิชัย พ.ต.อ.ทัพพ์เศรษฐ์ เขื่อนแก้ว ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ และ นายอำเภอพิชัย จ.อุตรดิตถ์ ร่วมกันตรวจสอบเหตุ นายธีรพล อายุ 37 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงคนในครอบครัวของภรรยา นางกัญญารัตน์

โดยจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นใน 2 จุด จุดแรกที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.พญาแมน อ.พิชัย พบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย นายวิรัตน์ เป็นศักดิ์เป็นพ่อตา, นางน้ำผึ้ง มีศักดิ์เป็นแม่ยาย และ นางกัญญารัตน์ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ส่วนจุดที่ 2 ที่บ้านอีกหนึ่งไม่ไกลกันนัก พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย นางน้ำผา เป็นพี่สาวของแม่ยาย และ นางกนกวรรณ เป็นน้องสาวของแม่ยาย เช่นเดียวกัน

หลังก่อเหตุยิงคนในครอบครัวฝ่ายภรรยา ทั้ง 5 ศพแล้ว นายธีรพล ได้ขับรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีไป ทาง พล.ต.ต.พยูร์ ได้แจ้งประสานให้กำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) อ.พิชัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุกแห่ง ตั้งด่านสกัดกั้นคนร้ายที่คาดว่า น่าจะยังอยู่ในพื้นที่ของ อ.พิชัย

นายปรัชญา กล่าวว่า สาเหตุของโศกนาฏกรรม 5 ศพในครั้งนี้ ทราบว่า นายธีรพล อยู่กินกับภรรยามานานพอสมควร ไม่ได้ทำมาหากินเป็นหลักแหล่ง แต่มาระยะหลังมีเรื่องทะเลาะกับภรรยาอย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นจะหย่าร้างกันมาหลายครั้ง

ขณะเดียวกัน นายธีรพล ก็มักจะหึงหวงภรรยามาตลอด ทั้งที่ภรรยาก็ไม่เคยมีใครมาพัวพัน แต่เชื่อว่าในครั้งนี้น่าจะหมดความอดทนและโกรธจัด แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกับภรรยาด้วยเรื่องใด นายธีรพลจึงขับรถยนต์ไปที่บ้านแม่ยาย แต่ไม่พบแม่ยาย จึงได้ก่อเหตุยิงใส่ญาติๆ ฝ่ายแม่ยายเสียชีวิต 2 ศพ

หลังจากนั้นได้ขับรถกลับไปยังที่บ้านอีกครั้ง แล้วใช้อาวุธปืนยิงแม่ยายเสียชีวิตเป็นรายที่ 3 เมื่อพบภรรยาและพ่อตาอยู่ด้วยกันที่บ้าน จึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่ ทำให้เสียชีวิตอีก 2 ศพ รวมเป็น 5 ศพ หลังเกิดเหตุก็ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามไล่ล่ามาดำเนินคดีให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook