"แอฟ" กดถูกใจและตอบกลับชาวเน็ตที่เคยเข้าใจผิดเรื่อง "สงกรานต์"

"แอฟ" กดถูกใจและตอบกลับชาวเน็ตที่เคยเข้าใจผิดเรื่อง "สงกรานต์"

"แอฟ" กดถูกใจและตอบกลับชาวเน็ตที่เคยเข้าใจผิดเรื่อง "สงกรานต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ และยังเป็นคุณแม่สายสตรองที่แท้จริง ซึ่งหลังจากที่แยกทางกับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ มานาน ก่อนจะเซ็นใบหย่ากันในที่สุด ซึ่งทันทีที่สงกรานต์เปิดตัวว่าคบกับ แมท ภีรนีย์ ก็ทำให้ชาวเน็ตบางคนเข้าใจเหตุผลทันทีว่าทำไมตอนนั้นแอฟถึงไม่ยอมใจอ่อนคืนดีกับอดีตสามี ซึ่งเป็นการเข้าจแอฟผิดมาตลอด  

โดยชาวเน็ตที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ยาวเหยียดในอินสตาแกรมของแอฟ รวมถึงแอฟเองที่ได้กดถูกใจคอมเมนต์ดังกล่าว และตอบกลับด้วยว่า "ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ"

"แต่ก่อนตั้งแต่ได้ยินข่าวครั้งแรกที่คุณแอฟสัมภาษณ์นักข่าวเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็ยอมรับว่าเชียร์ให้กำลังใจข้างนู้นข้างเดียวมาตลอด 2 ปี ว่าให้ง้อคุณแอฟให้สำเร็จ ไม่เคยเชียร์คุณแอฟเลย ไม่เข้าใจคุณแอฟด้วยซ้ำว่าทำไมไม่ให้อภัยเค้าสักครั้ง เพราะคิดว่าถ้าข้างนู้นเป็นฝ่ายผิดก็ควรต้องเป็นฝ่ายมาง้อคุณแอฟ ซึ่งเป็นแม่ของลูกเค้าและตอนนั้นยังเป็นภรรยาเค้าอยู่ คิดเสมอว่าคุณแอฟคงให้อภัยสักครั้งในสักวันตลอด และไม่เคยมีความคิดว่าจะมีเรื่องต้องแยกทางกันขนาดนี้

แต่อีกมุมนึงแอบว่าเรื่องมันร้ายแรงอะไรกันที่คุณแอฟถึงให้อภัยเค้าไม่ได้ แต่คุณแอฟคงเจอมาอะไรมาหนักหนาที่เราไม่มีวันรู้ จากผู้หญิงคนนึง ภรรยาคนนึง แม่ของลูกคนนึงที่สวย หวาน เรียบร้อย พูดเพราะ อ่อนโยน กลับกลายมาเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ได้มากขนาดนี้ อันนี้ขอยอมรับในความเข้มแข็งของคนเป็นแม่อย่างคุณแอฟจริงๆ

แต่มาถึงตอนนี้เข้าใจทุกอย่างแล้วว่าคุณแอฟต้องสตรองเบอร์นี้เพราะอะไร เพราะคุณปีที่เป็นที่รักของคนทั้งประเทศ อยากให้น้องโตมาสดใส สวย หวาน ร่าเริง พูดเพราะ และมีความสุขจากสิ่งที่คุณแม่แอฟให้กับน้องแบบนี้ตลอดไปนะคะ และสุดท้ายนี้ต้องขอโทษคุณแอฟอีกครั้งค่ะที่เข้าใจคุณแอฟผิดมาตลอด ตอนนี้เข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วค่ะ

ปล.ขอให้คุณแอฟและคุณปีมีความสุข สวย หวาน น่ารัก แบบนี้ตลอดไปนะคะ รักกกกกกก "

>> "แอฟ ทักษอร" แจงปมดราม่าวันเกิด "ปีใหม่" บอกชวน "สงกรานต์" แล้วแต่เขาไม่สะดวกมา

>> "แอฟ ทักษอร" โพสต์ข้อความสุดซึ้ง วันเกิด "น้องปีใหม่" พร้อมเป็นทุกอย่างให้เธอ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แอฟ" กดถูกใจและตอบกลับชาวเน็ตที่เคยเข้าใจผิดเรื่อง "สงกรานต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook