"แอฟ ทักษอร" แจงปมดราม่าวันเกิด "ปีใหม่" บอกชวน "สงกรานต์" แล้วแต่เขาไม่สะดวกมา

"แอฟ ทักษอร" แจงปมดราม่าวันเกิด "ปีใหม่" บอกชวน "สงกรานต์" แล้วแต่เขาไม่สะดวกมา

"แอฟ ทักษอร" แจงปมดราม่าวันเกิด "ปีใหม่" บอกชวน "สงกรานต์" แล้วแต่เขาไม่สะดวกมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าไปซะแล้ว! เมื่อวันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของ แอฟ ทักษอร กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่กลับไร้เงา สงกรานต์ มาร่วมงาน จึงทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอนเมนต์ดราม่าในอินสตาแกรมว่าทำไมไม่ไปงานวันเกิดลูกสาว

ล่าสุดงาน คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์ ซึ่ง แอฟ ทักษอร ได้มาร่วมงานกับ น้องปีใหม่ ที่มาเป็นนางแบบตัวน้อย สื่อจีงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่ง แอฟ บอกว่าชวนอีกฝ่ายแล้วแต่เขาไม่สะดวก  

มีคำอวยพรอะไรให้ปีใหม่บ้าง? 

"วันเกิดปีใหม่ที่ผ่านมาก็แฮปปี้มากค่ะ มีความสุขมากค่ะ ขอบคุณทุกๆ คำอวยพร ทุกๆ ของขวัญที่ส่งมา ทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จัก"

น้องปีใหม่ชอบอะไรเป็นพิเศษไหม?

"เด็กเขาจะชอบโมเมนต์การแกะของขวัญและเป่าเค้ก แอฟเชื่อว่าของขวัญไม่จำเป็นต้องถูกหรือแพง แต่เขาชอบที่จะลุ้นว่าข้างในคืออะไร"

ปีนี้เยอะสุดไหม?

"พอๆ กันค่ะ"

มีคำอวยพรอะไรให้เขา ?

"จริงๆ ก็เหมือนของแม่ทั่วๆ ไป คืออยากให้เขามีความสุขในทุกๆ ช่วงของชีวิต และสุขภาพดี"

มีโหมดซึ้งไหม?

"เขาก็บอกรักแม่ เขาบอกว่าวันเกิดหนู แต่อยากให้แม่มีความสุข"

มีคนมาคอมเมนต์ว่าสงกรานต์ไม่ไปงานวันเกิดลูกสาว แต่สงกรานต์คอมเมนต์กลับว่า ถ้าไปได้คงไปแล้ว หลายคนเลยคิดว่าแอฟไม่ให้ไปหรือเปล่า? 

"ตอบได้ชัดเจนเลยค่ะว่าไม่ได้มีการไม่ให้ไป และแอฟก็เชิญค่ะ เชิญทั้งคุณสงกรานต์ และเชิญทั้งคุณพ่อคุณแม่คุณสงกรานต์ด้วยค่ะ ถ้าจะเอาชัดเจน จริงๆ เนี่ย แอฟให้คิวตั้งแต่วันที่ 29 ก่อนวันเกิดลูกนะคะ คุณสงกรานต์ก็ไม่ได้มา แต่มันก็ยังไม่ถึงวันเกิดนะ พอถึงวันเกิด วันที่ 1 ก็มีการเชิญล่วงหน้า ก็บอกชัดเจนว่าเชิญมาพิธีทางสงฆ์ เชิญมาเลี้ยงพระ ถวายสังฆทานและก็เชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เพราะตอนกลางวันเราก็เลี้ยงวันเกิดปีใหม่ ก็จะมีญาติๆ แอฟ เลยเชิญทั้งคุณสงกรานต์ และคุณพ่อคุณแม่ด้วย เขาก็มีการตอบกลับมาล่วงหน้าวันที่ 31 มั้งคะ ว่าไม่สะดวกมาร่วมงาน"

IG: songkarn_taeสงกรานต์ จัดงานวันเกิดให้ น้องปีใหม่

ทางฝั่งสงกรานต์ก็จัดส่วนตัวกันอีกรอบนึง? 

"ก็มีไปทานข้าวเมื่อไม่กี่วันมานี้ค่ะ"

ตอนที่เขาจัดงานวันเกิดให้น้องได้พูดอะไรไหม?

"ไม่ได้ชวนค่ะ เพราะมันไม่ได้เป็นการจัดงานวันเกิด วันนั้นเขามารับปีใหม่เป็นปกติ เพราะมารับทุกอาทิตย์อยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้ถามอะไร อย่างมากก็แค่จะถามว่าไปไหน แต่วันนั้นไม่ได้ถาม"

ตกลงกันในเรื่องของเวลาในการดูลูก? 

"จะถามกันเป็นระยะค่ะ ทุกวันนี้ก็จะเช็คคิวกันค่ะ อย่างก่อนวันเกิดก็จะให้คิวไปวันที่ 28-29 นะ 28 คุณสงกรานต์มา 29 ไม่ได้มา และให้วันที่ 1 และวันที่ 2 ก็ให้ไปหมดเลย ก็แจ้งล่วงหน้า ไม่ได้แจ้งแค่คุณสงกรานต์คนเดียว แจ้งผู้ใหญ่ด้วย เฉพาะในส่วนของแอฟนะคะ ให้ทั้งก่อนและวันจริง และหลังวันเกิดด้วย เพราะว่าแอฟไปญี่ปุ่นวันที่ 3 แอฟเห็นแล้วว่าเดี๋ยวเราจะไม่อยู่ ก็เทคิวให้เขาก่อน"

มีรูปไปหา พี่บอย ถกลเกียรติ หลายคนมองว่าจะไปช่อง One? 

"ไปสวัสดีปีใหม่ ไปสวัสดีปีใหม่หลายๆ ท่าน อากู๋ พี่เล็ก บุษบา พี่บอย พี่ป้อน"

มีการทาบทามไหม? 

"ยังไม่แน่ค่ะ พี่บอยอาจจะไม่เอาก็ได้ (หัวเราะ)"

มีทาบทามลงละครไหม?

"อย่างที่บอกค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีคุยเรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะทางฝั่งแกรมมี่ แต่หลายๆ ช่องค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วแต่ความเหมาะสม บท การทำงาน เพราะแอฟไม่ได้ฟรีร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะแอฟยังห่วงน้องอยู่ แอฟก็อยากจะเล่นละคร และคิดถึงมานานแล้ว และรู้สึกว่าลูกก็โตในระดับนึง ไม่ต้องห่วงในการไปโรงเรียน"

กลับมาครั้งนี้แซ่บกว่าเดิมไหม?

"สงสัยมีคนคิดอย่างนี้แน่เลย บทก็เลยมาแต่แบบว่า (ยิ้ม) มีหลายแบบค่ะ แซ่บก็มี น่าสงสารก็มี ถามว่าอยากเล่นแซ่บๆ ไหม อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ มันขึ้นอยู่กับบริบทหลายอย่าง เพราะเวลาจะเลือกละคร ไม่ได้เลือกแค่ที่บทอย่างเดียว หวังว่าจะเลือกได้ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" แจงปมดราม่าวันเกิด "ปีใหม่" บอกชวน "สงกรานต์" แล้วแต่เขาไม่สะดวกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook