รถล้มตายคู่ก่อนผูกแขนวิวาห์ โซเชียลแคลงใจ-ญาติสงสัย เชื่อเป็นฆาตกรรม

รถล้มตายคู่ก่อนผูกแขนวิวาห์ โซเชียลแคลงใจ-ญาติสงสัย เชื่อเป็นฆาตกรรม

รถล้มตายคู่ก่อนผูกแขนวิวาห์ โซเชียลแคลงใจ-ญาติสงสัย เชื่อเป็นฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวคู่รักเสียชีวิตเป็นปริศนา ยังไม่ทันได้เข้าประตูวิวาห์ ญาติเชื่อเป็นฆ่าอำพรางและชิงทรัพย์ เพราะน่าสงสัยหลายจุด เงินสดหายไป กระเป๋าตังค์หล่นไกล รถโดนเฉี่ยวคว่ำแต่ไร้คู่กรณี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter V.ss” ได้นำเสนอภาพกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เหตุดังกล่าวเกิดบริเวณถนนสายกำแพงเพชร-นครสวรรค์ พื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ ใกล้กันพบศพชาย-หญิง 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่เตียงข้างกัน โดยถูกรถทับเอาไว้ และไม่พบทรัพย์สินใดๆ รวมถึงคู่กรณี

อีกทั้งยังมีการระบุข้อความอ้างว่า "มีลูกเพจส่งเรื่องราวเข้ามาขอความช่วยเหลือให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ที่ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างเดินจากกลับบ้านหลังจากออกไปธนาคารไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม ได้ถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนแล้วลากเข้าไปในปั้มน้ำมันเถื่อน ก่อนเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตทั้งคู่"

นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า ฝ่ายชายถูกล้อรถเหยียบที่ศีรษะเสียชีวิตทันที ส่วนฝ่ายหญิงอาจจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังไม่เสียชีวิตทันที แต่เนื่องจากไม่มีใครแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตตามกัน ซ้ำร้ายไปกว่านั้น เงินเดือนที่เพิ่งไปกดออกมาจากตู้เอทีเอ็มและโทรศัพท์ได้หายไปด้วย

โดยพบว่ากระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตถูกนำมาโยนทิ้งไว้ข้างทาง ถัดจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร กว่าทางญาติๆ ของผู้เสียชีวิตจะทราบก็คือเช้าตรู่วันถัดมา ขณะที่พยานที่อยู่ใกล้เคียงก็บอกปัดไม่รู้ไม่เห็นใดๆ และหลังจากนั้นพยานก็เก็บข้าวของหนีหายกันไปทั้งหมด

สำหรับประเด็นข้อแคลงใจที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุดในวันนี้ (12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้รับการเปิดเผยจาก นายจิรัตน์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ในช่วงกลางดึกของวันที่ 8 มกราคม แต่มาพบศพในช่วงเช้าของอีกวัน (9 ม.ค.)

แพทย์เวรตรวจสอบสภาพศพในขณะนั้น ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-9 ชั่วโมง ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คือ นายทินวัฒน์ อายุ 18 ปี และ น.ส.สุพรรณษา อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่า ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ แต่เสียชีวิตพร้อมกันเสียก่อน

ช่วงที่มาพบศพในจุดที่เกิดเหตุนั้น สภาพศีรษะของฝ่ายชายกะโหลกแตก มันสมองกระจาย ขณะที่ฝ่ายหญิงมีร่องรอยคล้ายถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจากด้านหลัง และคาดว่าน่าจะเป็นการเกิดอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชน ก่อนจะลากร่างมา เนื่องจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์กับร่างผู้เสียชีวิตอยู่ห่างกันประมาณ 6 เมตร ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตทั้งคู่นั้นได้มีพิธีฌาปนกิจศพไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่า บริเวณจุดที่หน่วยกู้ภัยระบุว่าพบศพนั้น เป็นจุดปากทางเข้าไปสู่ที่ดินผืนหนึ่ง ซึ่งมีสิ่งปลูกสร้างเป็นบ้านมุงด้วยสังกะสีเก่า โดยจากการสอบถามชาวบ้านต่างอ้างว่า เป็นสถานที่รับซื้อน้ำมันจากบรรดาพวกสิงห์รถบรรทุก มักจะแอบถ่ายนำมาขายต่อ เมื่อเดินเข้าไปสอบถามกลับไม่พบว่ามีใครอยู่ โดยมีเพียงการเปิดประตูปากทางทิ้งไว้เท่านั้น

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับ ร.ต.อ.มานพ ลอพิจิตร ร้อยเวร สภ.บรรพตพิสัย ซึ่งเป็นเจ้าของคดี ได้รับการเปิดเผยว่า ผลการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าทั้งคู่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านฝ่ายหญิงในพื้นที่ ต.บ้านแดน เพื่อไปบ้านของฝ่ายชายในพื้นที่ ต.หนองกด เมื่อช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 8 มกราคม

ก่อนจะมาทราบว่าเสียชีวิตในช่วงเช้าวันถัดไป ซึ่งฝ่ายของทางญาติผู้เสียชีวิตทั้งคู่มีการตั้งข้อสงสัยในหลายประเด็น ว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุจริงหรือไม่ เนื่องจากมีการพบกระเป๋าของฝ่ายชายตกอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 2 กิโลเมตร และพบว่าเงินเก็บในกระเป๋าหายไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง 3-4 คน ต่างบอกว่า ช่วงตอนเกิดเหตุมีฝนตกหนักในพื้นที่ จึงไม่มีใครได้ออกจากบ้าน และไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย จึงสันนิษฐานไว้ก่อนว่า อาจจะมีคนอื่นที่มาพบศพขโมยเอาเงินไป และไม่น่าจะเป็นคดีฆาตกรรม

อย่างไรก็ตาม ในส่วนประเด็นที่ทางญาติของผู้เสียชีวิตยังติดใจอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีการนิ่งนอนใจ โดยฝ่ายเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บรรพตพิสัย และชุดสืบสวนภูธรจังหวัด ได้มีการร่วมกับสืบสวน ทั้งลงพื้นที่หาภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ และตรวจเช็คสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่หายไป

ส่วนจากการตรวจศพและสถานที่ที่เกิดเหตุ เชื่อว่ารถบรรทุกน่าจะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจากลากร่างของทั้งสองคนติดไป กระทั่งอยู่ตรงจุดพบศพ เพราะพบว่าที่ร่างของฝ่ายชายมีรอยไหม้อยู่ และมีอุปกรณ์ของรถบรรทุกหนักตกอยู่ด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ด่านช่างน้ำหนักที่อยู่ในบริเวณใกล้ เพื่อตรวจเปรียบเทียบกับรถที่เข้าด่านตรวจน้ำหนัก เพื่อหารถบรรทุกที่เป็นคู่กรณีอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook