ประสานงา-2 แถวขนนักเรียนหักหลบกิ่งไม้ พุ่งชนรถตู้ส่งนักเรียนเจ็บ 5 ราย

ประสานงา-2 แถวขนนักเรียนหักหลบกิ่งไม้ พุ่งชนรถตู้ส่งนักเรียนเจ็บ 5 ราย

ประสานงา-2 แถวขนนักเรียนหักหลบกิ่งไม้ พุ่งชนรถตู้ส่งนักเรียนเจ็บ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค. 62)  ร.ต.อ.ชาญชัย มนต์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถกระบะสองแถวรับส่งนักเรียน เฉี่ยวชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนในหมู่บ้าน หลักแก้ว-วัดใหม่ทางข้าม หมู่ที่ 6 ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศล

ถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเปลือกมังคุด ทะเบียน นข 990 อ่างทอง ดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียน ตกลงอยู่ข้างทางด้านหน้าพังยับ ใกล้เคียงพบรถตู้รับส่งนักเรียน ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน ทะเบียน นข 2485 อ่างทอง โดยมี นางพิมพา  เป็นคนขับ สภาพมีรอยโดนเฉี่ยวชนด้านหน้าฝั่งคนขับเล็กน้อย 

ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวเป็นการเร่งด่วน ทั้งหมด 5 ราย ซึ่งทั้งหมดได้อาศัยมากับรถกระบะรับส่งนักเรียน ส่วนรถตู้รับส่งนักเรียนไม่มีคนเจ็บ

โดยรายชื่อคนเจ็บที่อาศัยมากับรถกระบะมี 5 ราย คือ 1.ด.ช.รัชชานนท์  อายุ 9 ปี อาการกระทบกระเทือนทางสมอง ส่งต่อ ร.พ.อ่างทอง   2.ด.ช.นพรัตน์  อายุ 9 ปี อาการบาดเจ็บมีแผลฉีกขาด กระทบกระเทือนทางสมอง ส่งต่อ ร.พ.อ่างทอง  3.ด.ช.นนทพัทธ์  อายุ 9 ปี มีอาการศีรษะแตก กระทบกระเทือนทางสมอง แพทย์ให้ดูอาการ  โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนอนุบาลวัดนางในธัมมิการาม ป.2- ป.3   

4.นายถวัลย์  อายุ 54 ปี อาการบาดเจ็บ ศีรษะแตก ซึ่งเป็นคนขับรถสองแถวรับส่งนักเรียน  5.นางวราภรณ์  อายุ 62 ปี ภรรยาคนขับรถสองแถว อาการบาดเจ็บปอดแตก ส่งต่อ ร.พ.อ่างทอง

นายปริญญา เขมะชิต นายอำเภอวิเศษชัยชาญ พร้อมปลัดอำเภอได้เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และได้ตรวจสอบรถสองแถวรับส่งนักเรียนได้รับอนุญาตถูกต้องหรือไม่

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากทัศนวิสัยไม่ดี และคนขับได้หักหลบกิ่งไม้และทำให้เกิดการเฉี่ยวชน ด้านเจ้าหน้าที่รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางจัก ได้ตรวจสอบและสอบถามพยานที่เกิดเหตุ ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ประสานงา-2 แถวขนนักเรียนหักหลบกิ่งไม้ พุ่งชนรถตู้ส่งนักเรียนเจ็บ 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook