"แทค ภรัณยู" พูดแล้ว ภรรยาท้อง 5 เดือน ตอนนี้ขอจบสถานะเพลย์บอย

"แทค ภรัณยู" พูดแล้ว ภรรยาท้อง 5 เดือน ตอนนี้ขอจบสถานะเพลย์บอย

"แทค ภรัณยู" พูดแล้ว ภรรยาท้อง 5 เดือน ตอนนี้ขอจบสถานะเพลย์บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็นร้อนแบบจัดเต็ม กลางสตูดิโอ ช่อง ONE31 สำหรับ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงหนุ่มลุคแบดบอยที่เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงด้วยการควงแขนแฟนสาวไฮโซ เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย พร้อมโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ ประกาศข่าวดีเรื่องทายาทลงบนอินสตาแกรม ท่ามกลางเสียงอวยพรยินดีจากแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนบันเทิง

ซึ่งการแถลงข่าวเปิดใจของนักแสดงหนุ่มในครั้งนี้ นอกจากเจ้าตัวจะได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังเริ่มใช้สถานะชีวิตคู่กับภรรยาแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเคลียร์กระแสข่าวคบซ้อน กรณีที่นางแบบสาวและพิธีกรชื่อดัง ลูกตาล ร็อคซี่ โพสต์แฉความสัมพันธ์ลงในโลกโซเชียล

หลายคนสงสัยว่างานที่จัดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนใช่งานแต่งงานของเราหรือเปล่า ?
"เรียกว่าเป็นวันทำบุญเฉยๆ ดีกว่าครับ เราไม่ได้จัดงานแต่งงานอะไรมากมาย เพราะเราก็แค่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายได้มาเจอกัน ได้มาทำบุญร่วมกัน ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ เหมือนกับที่ผมเคยพูดไว้ว่า 'ถ้าหากผมจะมีครอบครัวผมก็ต้องมีน้องเลย และต้องเป็นช่วงอายุ 35 ปี' ซึ่งปีนี้ผมก็อายุ 35 ปีแล้วด้วย"

"สำหรับงานที่เกิดขึ้นก็อย่างที่บอก มันเป็นแค่งานทำบุญปกติ ซึ่งตอนแรกเราคิดว่าจะไม่จัดด้วยซ้ำ แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว เราก็ต้องให้เกียรติคุณแม่คุณพ่อของทางฝ่ายหญิงด้วย เราก็เลยจัดเป็นงานพิธีเล็กๆ ขึ้นมาในช่วงเช้าครับ"

การจัดงานทั้งหมดเป็นความคิดของเราเพียงคนเดียวหรือเปล่า และฝ่ายหญิงเขาคิดเหมือนเราไหม ?
"เขาให้ผมเป็นคนตัดสินใจอยู่แล้วครับ แต่อย่างที่ผมบอกเราก็ต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย ดังนั้นเราก็เลยจัดเป็นงานพิธีเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นขึ้นมา แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้วครับ"

ก่อนที่จะมีงานทำบุญเกิดขึ้น เราได้เข้าไปสู่ขอน้องเขาจากครอบครัวอย่างเป็นทางการไหม ?
"ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอนปกติเลยครับ แค่ผมไม่ได้เปิดเฉยๆ ผมเข้าตามตรอกออกตามประตูทำตามประเพณีทุกอย่าง"

งานนี้ใช่งานแต่งงานฟ้าแลบหรือเปล่าเพราะหลายคนเข้าใจแบบนั้น ?
"มันไม่ใช่ฟ้าแลบนะครับ อย่างที่บอกผมก็ใช้ชีวิตของผมตามปกติ ผมวางแผนเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่าผมจะเป็นยังไงและมันก็ออกมาเป็นไปตามสเต็ปที่ผมวางไว้ทุกอย่าง"

เราคบกันมาตั้ง 3 ปี แต่ทำไมถึงไม่มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ให้ได้ยินเลย ?
"ก็คือที่ผ่านมาเราอยากจะลองศึกษากันดูก่อน ผมอยากจะรู้ว่าถ้าหากไลฟ์สไตล์ผมเป็นอย่างนี้เขาจะรับได้หรือเปล่า เขาจะรับในสิ่งที่ผมเป็นได้ไหม ซึ่งมันก็เป็นการศึกษากันแบบเงียบๆ และถ้าหากมันใช่เมื่อไหร่เราก็แค่จัดเลยแค่นั้น"

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเราสองคน เรารู้จักกันได้อย่างไร ?
"ผมได้ไปเจอกับเขาที่งานอีเวนต์งานหนึ่งครับ จากนั้นเราก็เริ่มพูดคุยกันและสนิทกัน ติดต่อกันมาเรื่อยๆ ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจในสถานะที่เราคุยกันดี เพราะตอนที่เราคุยกันผมก็ให้สถานะเขาเป็นคนพิเศษคนหนึ่ง เวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปด้วยกันตามปกติ มันไม่จำเป็นต้องปิดหรือต้องเปิดอยู่แล้ว ผมก็ใช้ชีวิตเหมือนกับที่คนธรรมดาทั่วไปทำ"

"ซึ่งระหว่างที่เราศึกษาดูใจกันคุณพ่อคุณแม่ของเขาก็รู้ และพวกท่านก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรด้วย แต่ถามว่าเพราะอะไรผมถึงตัดสินใจเรียกเขาว่าเป็นคนพิเศษ เอ่อ...อย่างแรกก็คือเขาและผมต่างฝ่ายต่างก็ไปมาหาสู่พ่อแม่ของกันและกันบ่อย จากนั้นความผูกพันของเราก็เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และกลายมาเป็นความรัก กระทั่งความรักนั้นมันมาถึงจุดหนึ่งที่เราพร้อม เราก็คิดว่าเราสามารถมีน้องได้เลยทันที"

ต้องขออนุญาตถาม การมีน้องเป็นการวางแผนของเราทั้งคู่หรือว่าเป็นเรื่องบังเอิญ ?
"เราวางแผนกันไว้เรียบร้อยหมดแล้วครับ พี่ๆ สามารถไปย้อนดูเทปสัมภาษณ์เก่าๆ ของผมก็ได้ เพราะผมเคยบอกแล้วว่าถ้าอายุผม 35 ปีเมื่อไหร่ ผมจะมีน้องทันที และตอนนี้ผมก็มีแล้วครับ"

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราบอกกับหลายๆ คนมาตลอดว่าเราโสด และมันก็มีข่าวกับสาวๆ คนอื่นเข้ามาในช่วงนั้น แบบนี้เราจะเคลียร์ยังไง ?
"มันก็คือเรื่องที่ผ่านไปแล้วครับ ตอนนี้เป็นเรื่องของปัจจุบันแล้ว ผมมีครอบครัวแล้วและครอบครัวผมก็ต้องมาก่อน ลูกต้องมาก่อนครับ"

ถ้าถามถึงความสัมพันธ์กับ ตาล ร็อคซี่ เรารู้จักกับเขาจริงไหม เพราะดูเหมือนเขาเองก็ค่อนข้างช็อก ?
"ผมกับตาลเรารู้จักกันมานานแล้วครับ เรามีเฟซบุ๊กกัน และเวลาเขาตั้งสเตตัสอะไรผมก็พิมพ์เข้าไปกวนแค่นั้นเอง แต่อยู่ๆ มันก็มีเรื่องมีราวเกิดขึ้น ซึ่งผมกับเขาเราไม่ได้เจอกันมาปีกว่าๆ แล้วด้วย อย่างตอนที่ได้เห็นข่าวผมก็ส่งข้อความไปถามเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเขาก็ชี้แจงมาว่าไม่ได้มีอะไร รวมถึงตัวผมเองก็ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอนครับ"

เราตอบแบบนี้กลัวไหมว่าในอนาคตจะมีเหตุการณ์หนังคนละม้วนออกมา ?
"ไม่มีหรอกครับ สามารถส่งข้อความไปถามเขาได้เลย เพราะผมถามเขาแล้วจริงๆ ว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมันมีประเด็นอะไร เนื่องจากผมเองก็อยากจะทราบคำตอบเหมือนกัน ทางเขาก็ตอบมาว่ามันเป็นการระบายปกติของเขา และเอาจริงๆ ปกติผมก็คอมเมนต์แซวเขาอยู่แล้วด้วย"

เบลล์เขาเข้าใจไหมกับการที่เรามีข่าวกับสาวๆ คนอื่นในช่วงที่คบกัน ?
"เขาก็รู้ครับผม แต่เขาก็ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะผมก็ให้ความมั่นใจกับเขาในระดับหนึ่ง รวมถึงตัวเขาเองก็คงเข้าใจในสไตล์ผมด้วยว่าผมเป็นคนแบบไหน"

แสดงว่าเขารับได้กับการที่เราเป็นเพลย์บอย ?
"ผมบอกได้เลยคำว่าลุคเพลย์บอยตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว นั่นมันคืออดีต ตอนนี้คือปัจจุบัน ผมมีครอบครัวผมมีลูกแล้ว ตอนนี้คำว่า 'แบดบอย' เปลี่ยนเป็น 'แฟมิลี่แมน' ดีกว่าครับ (ยิ้ม)"

"ถามว่าตอนนี้เสือต้องถอดเขี้ยวเล็บไหม เอ่อ...เสือยังไงก็ต้องเป็นเสือครับ เว้นแต่ว่ามันจะจำศีลอยู่หรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ผมก็จำศีลอยู่ พี่ๆ ต้องไม่ลืมนะครับว่าพ่อตาผมเป็นตำรวจ และพี่เขยผมก็โหดด้วยนะครับ (หัวเราะ)"

ตัวเราเองต้องให้ความมั่นใจกับครอบครัวของฝ่ายหญิงอย่างไรบ้าง ?
"เอาใจล้วนๆ เลยครับ เอาใจไปเลย ผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

ความรู้สึกแรกตอนที่รู้ว่าตัวเองจะมีลูกมันเป็นยังไง ?
"วิ้งก่อนครับ วิ้งว่ามันต้องทำยังไงต่อหรือเราต้องทำอะไรอีกบ้าง มันมีเรื่องให้คิดตลอดเวลาเลยครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็ทราบเพศของลูกเรียบร้อยแล้วว่าเขาเป็นเพศชาย ส่วนชื่อที่ผมตั้งให้ ผมเรียกเขาว่า 'พารัน' เนื่องจากผมชื่อ 'ภรัณยู' ผมก็เลยอยากให้ลูกชื่อว่า 'พารัน' เท่านั้นเอง จะได้เรียกง่ายๆ"

ตอนนี้ภรรยาเราอายุครรภ์เท่าไหร่แล้ว ?
"ประมาณ 4-5 เดือนแล้วครับ แต่ผมมีอาการแพ้ท้องมากกว่านะ คือจากที่ไม่เคยอยากกินกระท้อนก็อยาก อยากกินมะขามด้วย แถมผื่นกุหลาบที่ส่วนใหญ่คนท้องเป็น ผมก็เป็นด้วยเหมือนกัน แปลกประหลาดมากๆ"

ไลฟ์สไตล์ของเราหลังจากนี้จะต้องเปลี่ยนไปเลยหรือเปล่า ?
"ก็คงเปลี่ยนในระดับหนึ่งครับ แต่เรื่องลุคของผมก็จะยังคงเป็นลุคปกติ แค่เพิ่มเติมด้วยลุคแฟมิลี่แมนเข้ามา ชิลๆ ง่ายๆ สบายๆ"

แบบนี้จะต้องหยุดการสักและหยุดเซ็กซี่ไปเลยไหม ?
"โอ้ย...ยิ่งมีลูกก็ต้องยิ่งเซ็กซี่กับลูกสิครับ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสักไม่หยุดแน่นอน สักไปเรื่อยๆ เว้นที่ไว้สักให้ลูก เพราะตอนนี้ก็วางแผนไว้ว่าจะสักข้างหลังเพิ่มเป็นรูปอะไร ชื่ออะไร"

คุณพ่อเราว่ายังไงบ้างจะได้อุ้มหลานแล้ว ?
"คุณพ่อแฮปปี้มากครับ เพราะเมื่อก่อนท่านพูดตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีหลานสักที แต่ตอนนี้พอมีแล้วก็เงียบครับ ปกติครับ (ยิ้ม)"

การวางแผนใช้ชีวิตครอบครัวล่ะ ตั้งใจจะอยู่กันที่เชียงใหม่หรือกรุงเทพ ?
"คงอยู่ที่กรุงเทพครับ เพราะทางพ่อตาท่านได้เตรียมที่เอาไว้ให้เราหมดแล้ว เป็นการแต่งเข้าบ้านภรรยา ก็คือว่าพ่อตาผมท่านใจดีมากๆ ท่านช่วยเตรียมงานให้ทั้งหมดเลย อย่างเรื่องบ้าน เรื่องหลานท่านก็จะช่วยดูแล ท่านมีความเมตตาให้กับผมมากๆ ให้ผมได้มาอาศัยอยู่กับครอบครัวท่านได้เลย เพื่อที่เราจะได้เป็นครอบครัวเดียวกัน"

จะมีงานฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นหลังจากนี้ไหม ?
"คงไม่มีครับ แต่ได้ข่าวมาคร่าวๆ ว่าสิ้นเดือนนี้พี่เป๊กจะชวนไปทานข้าวที่บ้าน เป็นการกินข้าวกันภายในครอบครัว"

เรากับภรรยาตั้งใจจะมีลูกสักกี่คน ?
"ขอคนเดียวก่อนครับ ขอลองเลี้ยงดูก่อนว่าเขาจะเป็นยังไงบ้าง เพราะมันมีหลายเรื่องมากๆ ที่เราต้องศึกษาในแต่ละวันหลังจากที่เขาคลอด"

กำหนดคลอดที่วางไว้จะเป็นช่วงเดือนไหน ?
"เอ่อ...ถ้าไม่เดือนพฤษภาคม ก็น่าจะเป็นเดือนมิถุนายนครับ"

กังวลไหมกับการเป็นคุณพ่อมือใหม่ของเราที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ?
"กังวลสิครับ ผมกังวลตลอดว่าผมจะเป็นพ่อที่ดีให้กับเขาได้หรือเปล่า เพราะผมเองก็ไม่ใช่คนดีอะไรมาก ผมก็เลยค่อนข้างกังวลว่าจะเลี้ยงดูเขาให้ดีได้ไหม แต่ในเมื่อเขามาแล้วผมก็จะต้องพยายามให้ดีที่สุด"

ถ้าหลังจากนี้มีสาวๆ มาแสดงความเป็นเจ้าของในตัวเราอีกเราจะทำยังไง ?
"ผมมีครอบครัวแล้วครับ"

เบลล์เขาจะใช้นามสกุลของเรา หรือต่างคนต่างก็ใช้นามสกุลของตัวเอง ?
"เราตกลงแล้วครับว่าใช้นามสกุลใครนามสกุลมัน แต่สำหรับลูกเราก็ยังคิดกันอยู่ว่าจะให้ใช้นามสกุลผมหรือให้ใช้นามสกุลแม่ หรือว่าจะจดพร้อมกันเลยก็ได้ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการดูๆ อยู่ครับ"

เรากับภรรยาจดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ?
"ยังไม่ได้คิดเรื่องจดทะเบียนเลยครับ เพราะตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมคิดก็คือเรื่องลูก อย่างที่ผมบอกผมเองก็เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้วครับ"

วันนี้เรามีความสุขแค่ไหนเพราะสิ่งที่เราตั้งใจไว้มันก็สำเร็จไปหลายๆ อย่างแล้ว ?
"เอ่อ...ตอนนี้สิ่งที่ผมวางแผนไว้มันก็เกือบครบถ้วนแล้ว เหลือก็แค่วางแผนให้เขาเติบโตขึ้นมาและใช้ชีวิตในสังคมได้ เลี้ยงเขาให้เป็นคนดี สิ่งไหนที่เขาทำผิดเราก็ว่าไปตามผิด สิ่งไหนที่เขาทำถูกแล้วก็ชื่นชม เท่านั้นเองครับ"

>> "แทค ภรัณยู" ขอโทษ "เป๊ก สัณชัย" ที่ทำให้วุ่นวายและเข้าใจผิดเรื่องเจ้าสาว

>> "แทค" โชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูก หลังแต่งงานกับ "ไฮโซเบลล์" พร้อมตั้งชื่อเรียบร้อย

>> เปิดภาพแต่งงาน "แทค ภรัณยู" กับเจ้าสาวสุดสวย "เบลล์ เองตระกูล"

>> "เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล" เจ้าสาวผู้กุมหัวใจ "แทค ภรัณยู" สวย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

>>“แทค ภรัณยู” ว่าพี่พ่อลูกอ่อนในมาดเจ้าของโรงแรมที่เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แทค ภรัณยู" พูดแล้ว ภรรยาท้อง 5 เดือน ตอนนี้ขอจบสถานะเพลย์บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook