สาวซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อดับอนาถ-พบเอกสารรถออกโดย “เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร”

สาวซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อดับอนาถ-พบเอกสารรถออกโดย “เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร”

สาวซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อดับอนาถ-พบเอกสารรถออกโดย “เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 10 ม.ค. 62 )  ร.ต.ท.ภัคนิจ  ถนอมจิตร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนสาย 345 มุ่งหน้าเข้าปทุมธานี ก่อนถึงแยกบางคูวัดเล็กน้อย ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนด์ ทะเบียน สย-2779 กทม. อยู่กลางถนนด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย ชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจาย

ภายในห้องโดยสารพบผู้ขับขี่เป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ถูกอัดก๊อปปี้ ติดกับซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถอุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาด้านนอก

เบื้องต้น ไม่พบเอกสารของทางราชการติดตัว พบเพียงเงินสด 20 บาท และสำเนาบัตรประชาชนของ นายธรรศ อายุ 43 ปี และเอกสารประกันภัยรถยนต์ และยังพบบัตรประจำตัวของ นายธรรศ ที่ระบุตำแหน่งผู้ช่วยดำเนินงานคนที่ 1 ของ นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ (ส.ส.346) ที่ออกให้โดย นายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรของปีงบประมาณ 2553 

และห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นบูดี สีขาวทะเบียน 71-2202  สมุทรปราการ จอดอยู่ริมทาง โดยที่ด้านท้ายรถฝั่งซ้ายมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย

นายทศพร อายุ 58 ปี คู่กรณีเปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อนำสินค้ามาส่งที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองนึกว่ารถยนต์ยางหน้าระเบิด เพราะมีเสียงดังตูม ก่อนที่รถจะเสียหลักส่ายไปมา ตนเองจึงจอดรถลงมาดู จึงพบว่า รถยนต์ถูกชนเข้าที่ด้านท้ายส่วนรถยนต์คู่กรณี มีผู้เสียชีวิตติดอยู่คารถจึงประสานตำรวจ

ทางด้าน ร.ต.ท.ภัคนิจ  ถนอมจิตร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งได้ประสานไปยังโทรศัพท์ของ นายธรรศ ตามนามบัตรที่พบในรถยนต์ของผู้ตายแต่ไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ตาม ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อดับอนาถ-พบเอกสารรถออกโดย “เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook