เทกระจาด! หกล้อบรรทุกส้มเสียหลัก พุ่งชนรถเก๋งตกร่องกลางถนนยับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1527/7639074/news_2red_type1(2).jpgเทกระจาด! หกล้อบรรทุกส้มเสียหลัก พุ่งชนรถเก๋งตกร่องกลางถนนยับ

    เทกระจาด! หกล้อบรรทุกส้มเสียหลัก พุ่งชนรถเก๋งตกร่องกลางถนนยับ

    2019-01-10T18:12:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 10 ม.ค. 2562 เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหกล้อบรรทุกส้มพลิกคว่ำและชนกับรถรถยนต์นั่งส่วนบุคคลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

    ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วน กม.46+800 ตรงข้ามบิ๊กซีสาขานวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวงและรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

    ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อบรรทุกยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน 70-8358 เชียงราย ซึ่งบรรทุกส้มเขียวหวานมาเต็มคันพลิกตะแคงอยู่ในช่องเลนทางด่วนขวาสุด ทำให้ที่บรรทุกมาด้านท้ายกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ส่งผลให้การจราจรติดขัด

    ขณะที่ร่องระบายน้ำกลางถนนพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กท248 กำแพงเพชร พลิกคว่ำอยู่ ภายในรถเก๋งพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนางสาวชลาลัย อายุ 31ปี และด.ญ.ดวงกมล อายุ 4ขวบ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลการุณเวชไปก่อนแล้ว ส่วนคนขับรถหกล้อทราบชื่อนายเดชาธร อายุ 28 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

    นายเดชาธร คนขับรถหกล้อให้การว่า ตนเองขับรถหกล้อบรรทุกส้มมาจาก จ.เชียงรายและกำลังจะนำไปส่งที่ตลาดไท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อหน้าเกิดล็อกจึงทำให้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งจนตกร่องกลาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ขณะที่นายทรงวุฒิ เพิ่มทวี คนขับรถเก๋งบอกว่าตนเองมาจาก จ.กำแพงเพชรกับภรรยาและลูกสาวเพื่อที่จะไปกรุงเทพมหานคร ขับอยู่ช่องขวาสุดและรถหกล้อที่ขับอยู่เลนกลางรถเกิดเสียหลักมาชนรถของตนเป็นเหตุให้ภรรยาและลูกสาวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

    พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางปทุมธานีช่วยเก็บส้มที่ร่วงอยู่กลางออกจากถนน และรถดับเพลิงมาฉีดน้ำเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

    และประสานรถเครนมาทำการยกรถออกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจร พร้อมทั้งเชิญคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป