หนุ่มควบปาเจโร่ชนคน ก่อนซิ่งชนพ่วงขายลูกชิ้นดับซ้ำ ตัวเองหลบหนีโทรเรียกเมียมาดูรถ

หนุ่มควบปาเจโร่ชนคน ก่อนซิ่งชนพ่วงขายลูกชิ้นดับซ้ำ ตัวเองหลบหนีโทรเรียกเมียมาดูรถ

หนุ่มควบปาเจโร่ชนคน ก่อนซิ่งชนพ่วงขายลูกชิ้นดับซ้ำ ตัวเองหลบหนีโทรเรียกเมียมาดูรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 10 มกราคม 2562 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปชนกับรถขายลูกชิ้นจนผู้ขับขี่เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่ ใกล้เคียงอาคารพาณิชย์ของตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุกลางถนนมุ่งหน้าเข้าตลาดไอยรา พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อต่อมานายประสิทธิ์ กลัดเข็มเพชร อายุ 39 ปี ถูกรถยนต์ชนแล้วหลบหนี โดยที่แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์คู่กรณีตกอยู่ที่พื้นถนนทะเบียน 1กธ-2791 กทม. ขณะที่ฝั่งตรงกันพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทะเบียน ผท-4425 ชลบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ริมทาง ห่างกันออกไปประมาณ 500 เมตร บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านรถยนต์มือสอง พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอด ยี่ห้อไทเกอร์ สีแดง ทะเบียน ปคษ-957 กทม. ถูกชนจนได้รับความเสียหายลูกชิ้นและชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจายข้างกัน พบผู้ขับขี่ทราบชื่อนายเบิร์ด สัญชาติเวียดนาม อายุ 30 ปี ห่างกัน 20 เมตร ที่คูน้ำข้างทางพบรถยนต์ต้นเหตุ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาวทะเบียน กธ-2791 กทม. ตกลงไปอยู่ภายในคูน้ำ โดยที่ผู้ขับขี่นั้นวิ่งหลบหนีไป

นายเดชฤทธิ์ เทลิด อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ร้านขายรถยนต์มือสองเปิดเผยว่า ขณะเข้าเวรพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว นั้นขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนที่ผู้ขับขี่จะเบี่ยงข้ามฝั่งไปอีกเลนหนึ่ง ซึ่งเป็นเลนย้อนศรและชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ขายลูกชิ้นที่วิ่งมาในเส้นทางจนเสียงดังสนั่น กระทั่งรถยนต์ต้นเหตุพุ่งตกคูน้ำไปต่อไม่ได้ผู้ขับขี่จึงวิ่งหนีไป และมาทราบภายหลังว่ารถคันดังกล่าวได้ซิ่งหลบหนีมาหลังชนคนเสียชีวิต ซึ่งที่เกิดเหตุจุดแรกอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ในเวลาต่อมานางวราภรณ์ อายุ 32 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเบื้องต้นว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยขณะเกิดเหตุสามีชื่อนายเล็ก สัญชาติเมียนมา อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปและโทรไลน์มาบอกตนเองว่ารถประสบอุบัติเหตุอยู่เส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่ จึงเดินทางมาตรวจสอบ หลังจากนี้ตนเองจะได้ติดต่อสามีให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อชดใช้ค่าเสียหายและเข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย

ทางด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา รวมทั้งนำรถที่ประสบเหตุเข้าเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลาง พร้อมกับจะได้นำตัวผู้ขับขี่รถยนต์ต้นเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook