หนุ่มเสพยาเกินขนาด เกิดช็อก-หมดสติ ดับอนาถคาอุปกรณ์!

หนุ่มเสพยาเกินขนาด เกิดช็อก-หมดสติ ดับอนาถคาอุปกรณ์!

หนุ่มเสพยาเกินขนาด เกิดช็อก-หมดสติ ดับอนาถคาอุปกรณ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 7 ม.ค. 62 ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีคนนอนเสียชีวิต ที่บ้านรำเบอะ หมู่ 2 ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จึงประสานให้ พ.ต.ท.ประเวศ พลอยพันธุ์ พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยอาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลเชื้อเพลิง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลปราสาท ร่วมตรวจสอบคนนอนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นฉางเก็บข้าวเปลือกยกสูงจากพื้น พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนใต้ถุนยุ้งฉางเก็บข้าวเปลือก ตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายลิขิต รักงาม อายุ 29 ปี ในสภาพนอนหงายและมีอุปกรณ์เสพยาเสพติด อยู่ข้างศพของผู้ตาย เป็นขวดพลาสติกใสแบบสั้น น้ำบรรจุภายในขวดเป็นสีแดงและมีสายยางสอดเข้าไปใต้กางเกงขาสั้น คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2-3 ชั่วโมง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากการเสพยาเสพติด ซึ่งมีส่วนผสมของยาบ้าเกินขนาด ส่งผลให้เกิดอาการช็อกหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากพบอุปกรณ์สำหรับใช้เสพยาเสพติด ใกล้กันพบมีดปลายแหลม 1 ด้ามรวมทั้งอาวุธปืนอัดลม 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในที่นอน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการนอนเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ จึงได้ประสานอาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท เพื่อดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเพื่อส่งไปชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อขอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดของสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ พ.ต.ท.ประเวศ พลอยพันธุ์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท ร่วมชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุเบื้องต้นและเก็บภาพเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและดำเนินการยึดของกลางไว้และสอบปากคำญาติ และเพื่อนผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook