สะเทือนใจ น้าป่วยอัมพฤกษ์เห็นหลานแขวนคอตาย คลานไปกอดขาแต่ช่วยไม่ได้

สะเทือนใจ น้าป่วยอัมพฤกษ์เห็นหลานแขวนคอตาย คลานไปกอดขาแต่ช่วยไม่ได้

สะเทือนใจ น้าป่วยอัมพฤกษ์เห็นหลานแขวนคอตาย คลานไปกอดขาแต่ช่วยไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ม.ค.)  ร.ต.อ.เชวงศักดิ์ บำรุงนอก รองสว. สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้าน ม.2 ต.รางจระเข้ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเสนา มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพ พลทหารธีระศักดิ์ สังกัดโรงเรียนทหารม้า ค่ายอดิศร จ.สระบุรี ใช้สายไฟฟ้าสีขาว ผูกคอตนเองกับขื่อบ้าน สภาพศพอยู่ในลักษณะยืน ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก ที่ข้างศพพบเก้าอี้ไม้ตั้งอยู่ 1 ตัว ปลายเท้าพบกระเป๋าเป้เเละชุดทหารใบลากับโทรศัพท์มือถือตกอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบถาม นายสมศักดิ์ 58 ปี น้าของผู้ตายซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ บอกว่าวันนี้ไม่เห็นหลานออกไปไหนจึงคลานออกไปดู พบว่าหลานของตนผูกคอกับขื่อบ้านอยู่ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านให้มาช่วย

นายณรงค์ชัย อายุ 40 ปี ผู้เข้ามาช่วยเหลือ เล่าว่า ตนได้ยิงเสียงนายสมศักดิ์ ตะโกนให้ช่วยอยู่สักพักนึ่งพยายามฟังอยู่นานว่ามีอะไร จนได้ยินว่า "ตายเเล้ว" จึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่านายสมศักดิ์ กำลังเกาะขาพลทหารธีระศักดิ์ แล้วพยายามเรียกให้ตื่น แต่พลทหารธีระศักดิ์เสียชีวิตแล้ว สำหรับผู้ตายเป็นทหารเกณฑ์ เพิ่งลากลับมาบ้าน ปกติแล้วผู้ตายจะอยู่บ้านกับน้าที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เจาะคอ เวลาพูดก็ไม่ค่อยมีเสียง ไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องเครียดอะไร ผู้ตายไม่เคยเล่าให้ฟัง ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าที่ผู้ตายจะผูกคอตนเอง ผู้ตายได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตประมาณ 6-7 ชั่วโมง ว่า "เฮ่อ เเต่เช้าเลย กูประสาทจะแดก รู้งี้ไปไหนต่อไหนดีกว่าไม่กลับมาหรอกบ้านอ่ะ" และ "ตื่นร้องจะแจ้งความจับกู เออดีข้อหาไรจัดมาเรย กูจะได้สบาย" 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะมีความเครียดจากเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนคิดสั้นผูกคอตนเองเสียชีวิต จะต้องทำการสอบสวนคนใกล้ชิดถึงสาเหตุของความเครียดที่ทำให้ผูกคอตนเอง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook