สติมาปัญญาเกิด สองแม่ลูกโดนจี้ แกล้งแวะเติมน้ำมันก่อนส่งสัญญาณให้เด็กปั๊มช่วย

สติมาปัญญาเกิด สองแม่ลูกโดนจี้ แกล้งแวะเติมน้ำมันก่อนส่งสัญญาณให้เด็กปั๊มช่วย

สติมาปัญญาเกิด สองแม่ลูกโดนจี้ แกล้งแวะเติมน้ำมันก่อนส่งสัญญาณให้เด็กปั๊มช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ้นภัยเพราะสติ...สองแม่ลูกโดนจี้บนรถ แกล้งแวะเติมน้ำมันก่อนส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเด็กปั๊ม 

สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ หญิงแซ่หวังชาวเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ขับรถไปรับลูกสาวที่ถนนหลินผิงในเขตหยูว์หาง แต่เมื่อลูกสาวของเธอขึ้นมาบนรถกลับมีผู้ชายอีกคนที่พวกเธอไม่รู้จักขึ้นมานั่งด้วย

จากนั้นเขาก็สั่งให้เธอขับไปทางที่มุ่งหน้าสู่อำเภอสวี่ชุนในเมืองไห่หนิง นางหวังกล่าวว่าเธอไม่รู้จักอำเภอดังกล่าว แต่คนร้ายบอกว่าตนจะบอกทางให้ ขับไปได้ครู่เดียวเธอได้ใช้ข้ออ้างว่ารถน้ำมันใกล้หมดแล้วขอแวะเติมที่ปั๊มก่อน

โดยขณะเติมน้ำมันอยู่ที่ปั๊ม เธอไม่ได้โวยวายหรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด แต่เธอจอดรถแบบดับเครื่อง และแอบกะพริบตาพร้อมทำสีหน้าขอความช่วยเหลือให้กับพนักงานที่ปั๊มโดยที่คนร้ายไม่ทันสังเกตเห็น

หลังส่งสายตาไปสองครั้ง พนักงานหญิงที่ปั๊มก็เริ่มรู้สึกผิดสังเกต จึงเข้าไปในห้องทำงานพร้อมบอกนายหยูว์ เพื่อนร่วมงานว่าให้กดโทรแจ้งตำรวจ พร้อมจดเลขทะเบียนรถ

หลังเติมน้ำมันเสร็จ เธอค่อยๆ ขับรถออกไป พร้อมจอดข้างทาง และบอกกับคนร้ายว่าเธอกลัว มือไม้สั่นขับรถไม่ค่อยได้ เมื่อคนร้ายเห็นว่าเธอไม่ยอมขับรถ จึงบังคับให้เธอเอาเงินสดให้ 25,000 หยวน

เมื่อนางหวังบอกว่าตัวเธอไม่มีเงินสด คนร้ายจึงเปลี่ยนเป็น 5,000 หยวน แต่สุดท้ายก็บอกให้เธอโอนผ่านอาลีเพย์หรือวีแชทเพย์ก็ได้ ลูกสาวของเธอจึงโอนเงินในบัญชีวีแชทของแม่จำนวน 455 หยวน ไปให้กับคนร้ายจนหมด

ในที่สุด รถตำรวจ 6 คัน ก็ตามมาถึงบริเวณปั๊ม คนร้ายเห็นรถตำรวจจึงรีบเปิดประตูลงจากรถและวิ่งหนี แต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด

ภายหลังทราบว่า คนร้ายใช้แซ่หง เป็นชาวกุ้ยโจว อายุ 31 ปี มีประวัติเคยติดคุกเพราะคดีลักพาตัว และพบมีดสั้นในตัว หงกล่าวว่าตนทำไปเพราะไม่มีเงินกลับไปเยี่ยมบ้านช่วงตรุษจีน วันนั้นที่สถานีตำรวจ ทั้งเหยื่อและคนร้ายต่างก็ร้องไห้ โดยนางหวังกล่าวว่าตนดีใจมากที่รอดมาได้ ในขณะที่คนร้ายกล่าวว่าตนรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook