กองปราบฯ บุกรวบหนุ่มบุรีรัมย์ยิงคู่อริต่างหมู่บ้าน แค้นโดนพังบ้าน

กองปราบฯ บุกรวบหนุ่มบุรีรัมย์ยิงคู่อริต่างหมู่บ้าน แค้นโดนพังบ้าน

กองปราบฯ บุกรวบหนุ่มบุรีรัมย์ยิงคู่อริต่างหมู่บ้าน แค้นโดนพังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะศึกแค้นระหว่างหมู่บ้าน กองปราบฯ รวบหนุ่มบุรีรัมย์ หลังหนีหมายจับยิงคู่อริตายอนาถ สารภาพเพราะความแค้นที่โดนบุกพังบ้าน

นายนัฐพล อายุ 28 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนางรอง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้ฆ่าอื่นโดยเจตนา และ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และ ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียน และ ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชนโดยผิดกฎหมายถูกตำรวจกองปราบปราม ถูกจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณร้านอาหารใน ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง หลังก่อเหตุ ทําร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ตนเป็นคนหมู่บ้านชลประทาน ซึ่งไม่ถูกกับคนหมู่บ้านตากอง ซึ่งมักมีเรื่องเป็นประจำ ต่อมามีคนในหมู่บ้านตากองได้ยกพวกมาพังบ้าน อ้างว่าตนได้ไปเผาบ้านคนในหมู่บ้านตากองก่อน ผู้ต้องหาจึงได้ไปแจ้งความเอาไว้

ในวันต่อมา ระหว่างที่จะเดินทางไปหาลูกสาว ซึ่งต้องผ่านหมู่บ้านตากองจึงได้เอาอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. ติดตัวไปด้วย โดยเดินทางไปกับ ด.ช.ฟิว ไม่ทราบชื่อจริง ระหว่างทางได้พบกับคูกรณี ก่อนจะโดนไล่ยิง จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนไปจำนวน 4 นัด โดยไม่ทราบว่ากระสุนโดนใครบ้าง

กระทั่งต่อมาทราบว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต จึงได้หลบหนีจน กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด ส่วน ด.ช.ฟิว ทราบว่า ได้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนอาวุธปืนได้นำไปทิ้งไว้ในทุ่งนาระหว่างการหลบหนี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยต้องคดีเสพยาเสพติดให้โทษ ปี 2552 ลักทรัพย์กลางคืน ปี 2552 จำคุก 1 ปี จำหน่าย ปี 2555 จำคุก 5 ปี ได้พ้นโทษในเดือนเมษายน 2560 และออกมาก่อเหตุดังกล่าวหลังสอบสวน ผู้ต้องหาแล้วเสร็จ ได้นำตัว ส่ง พงส.สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook