ตร.ยังมึนคดีฆ่าคว้านท้อง-ถ่วงแม่น้ำโขง ลือสนั่นอาจเป็นแกนนำการเมือง

ตร.ยังมึนคดีฆ่าคว้านท้อง-ถ่วงแม่น้ำโขง ลือสนั่นอาจเป็นแกนนำการเมือง

ตร.ยังมึนคดีฆ่าคว้านท้อง-ถ่วงแม่น้ำโขง ลือสนั่นอาจเป็นแกนนำการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีพบศพฆ่าถ่วงน้ำโหดยังไม่คืบหน้า มีหลักฐานโยงอีกศพที่เจอที่ อ.ธาตุพนม ก่อนหน้านี้ เร่งหาหลักฐาน-รอผลตรวจพิสูจน์สถาบันนิติเวช โซเชียลลืออ้างเป็นแกนนำการเมือง

(30 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีพบศพชายนิรนามลอยอืดปริศนา ริมแม่น้ำโขง ในเขตบ้านสำราญ ต.อาจสามารถ อ.เมือง นครพนม เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบชันสูตรศพพบสภาพถุงกระสอบป่าน ต้องสงสัย มัดด้วยลวดและเชือก ลอยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จึงได้ทำการกู้ขึ้นมาตรวจสอบ

เปิดดูภายในเป็นสภาพศพชาย สภาพเน่าอืด ผิวขาว รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีดำ ทับด้วยเสื้อคล้ายเสื้อผ้าหม้อฮ่อม สีน้ำเงิน กางเกงสามส่วน สีน้ำเงิน แต่จากเค้าโครงหน้าไม่สามารถดูออกได้ว่าเป็นใคร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า สภาพศพถูกฆาตกรรมแบบสุดเหี้ยม น่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น เนื่องจากสภาพศพมีถูกล็อกแขนด้วยกุญแจมือทั้ง 2 ข้าง ส่วนขาได้ใช้เทปกาวพันขารวมกัน ในลักษณะท่านั่งคุกเข่า และยังมีการใช้ของมีคมแหวกหน้าท้อง เพื่อยัดท่อนปูนเข้าไปถ่วง และคลุมด้วยกระสอบป่าน มัดด้วยเลือกและลวดอีกชั้น

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบเบาะแสหรือที่มา รวมทั้งยังไม่ชี้ปมการเสียชีวิต แต่หลังการตรวจสอบพบว่าเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ได้พบศพชายนิรนาม ในสภาพลอยอืดและมีสภาพศพถูกฆาตกรรมโหดแบบเดียวกัน ในพื้นที่ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม

ขณะที่ทาง สภ.ธาตุพนม ได้เก็บหลักฐานและนำชิ้นส่วนศพ ส่งไปตรวจชันสูตร เพื่อหาส่วนที่เชื่อมโยงกันทั้งสองกรณีที่เกิดขึ้น ส่วนศพทางตำรวจได้นำไปฝากไว้ที่มูลนิธิธงแดง จ.มุกดาหาร รอผลการตรวจชันสูตร

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือที่โยงไปถึงประเด็นทางการเมือง หลังมีข้อสันนิษฐานอ้างว่า อาจจะเป็นศพของกลุ่มแกนนำเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่ขณะนี้ยังไม่มีใครสามารถยืนยันได้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนและรวบรวมหลักฐานของตำรวจ

>> โหดเกินมนุษย์ ฆาตกรรมคว้านท้องชายนิรนาม โดนจับยัดเสาปูนถ่วงน้ำโขง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook