โหดเกินมนุษย์ ฆาตกรรมคว้านท้องชายนิรนาม โดนจับยัดเสาปูนถ่วงน้ำโขง

โหดเกินมนุษย์ ฆาตกรรมคว้านท้องชายนิรนาม โดนจับยัดเสาปูนถ่วงน้ำโขง

โหดเกินมนุษย์ ฆาตกรรมคว้านท้องชายนิรนาม โดนจับยัดเสาปูนถ่วงน้ำโขง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สภ.เมืองนครพนม พบศพชายนิรนามโผล่แม่น้ำโขง สุดเหี้ยมโหดถูกคว้านท้อง นำร่างยัดเสาปูนถ่วงน้ำอำพราง คาดเป็นชาวต่างชาติ

ร.ต.อ.ชม ชูรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยน้ำในแม่น้ำโขง บริเวณตลิ่งบ้านสำราญเหนือ ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์ รพ.นครพนม รุดไปพร้อม พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครพนม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตชด.236 หน่วยกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ชีพ อบต.อาจสามารถ

ที่เกิดเหตุอยู่ติดริมตลิ่งเขื่อนเรียงหิน พบกระสอบป่านขนาดใหญ่เย็บติดกัน 2-3 ใบด้วยลวด มีตาข่ายล้อมทับอีกชั้น ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งคล้ายมีคนเสียชีวิตอยู่ภายใน เมื่อเจ้าหน้าที่แกะดูถึงกับผงะ หลังพบศพชายไม่ทราบสัญชาติ ผิวขาว คล้ายคนเวียดนาม หรือ ชาวต่างชาติ โดยสันนิษฐานว่าอายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร เบื้องต้นไม่พบหลักฐานติดตัวว่าผู้ตายเป็นใคร

จากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่าชายคนดังกล่าวบริเวณใบหน้าจำเค้าโครงไม่ได้ ที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเชือกป่านขนาดใหญ่ มือทั้งสองข้างมีกุญแจมือมัดไขว้ด้านหน้า แผ่นหลังเปื่อยมีหนอนไต่ ส่วนบริเวณท้องถูกผ่าแล้วยัดด้วยเสาปูนความยาว 1 เมตร สันนิษฐานว่าเพื่อให้มีน้ำหนักถ่วงจมน้ำ เสียชีวิตด้วยสภาพที่เหี้ยมโหดและทารุณ

สภาพศพชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง หรือ มากกว่านั้น หลังพบว่าที่กระสอบมีคราบทรายติดอยู่ เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพเพื่อไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น อย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุอะไรกันแน่ หรือ อาจมีการฆาตกรรม ก่อนโยนศพถ่วงทิ้งน้ำอำพราง

พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สันนิษฐานว่าผู้อาจถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดมาก่อน เพราะเท่าที่ดูสภาพศพแทบจำเค้าโครงใบหน้าไม่ได้ คาดว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ อาจมีความแค้นกับผู้ตาย หรืออาจถูกผู้ตายหักหลังอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งจะได้ส่งศพเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook