หญิงปรี๊ดแตก เห็นสามีควงสาวนั่งเก๋งหรู ซิ่งรถไล่ตาม เบียดจนพุ่งเกยหลังคา

หญิงปรี๊ดแตก เห็นสามีควงสาวนั่งเก๋งหรู ซิ่งรถไล่ตาม เบียดจนพุ่งเกยหลังคา

หญิงปรี๊ดแตก เห็นสามีควงสาวนั่งเก๋งหรู ซิ่งรถไล่ตาม เบียดจนพุ่งเกยหลังคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนเห็นสามีควงสาวนั่งเก๋งหรู ปรี๊ดแตกหึงเลือดขึ้นหน้า ซิ่งรถไล่ตามขับเบียดจนรถพุ่งเกยหลังคาเก๋งหรูของสามี

สำนักข่าวประเทศจีนเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ความรักทำพิษที่เกิดขึ้นบนเกาะไต้หวัน เผยให้เห็นรถยนต์วอลโว่สีขาวคันหนึ่งขับเบียดชิดด้านซ้ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีดำคันหนึ่ง คล้ายพยายามจะให้อีกฝ่ายจอดรถ ก่อนต่อมารถยนต์วอลโว่จะพุ่งไปเกยหลังคารถบีเอ็มดับเบิลยู ตัวรถเอียงกระเท่เร่ค้างเติ่งอยู่กลางถนน

ด้านชาวเน็ตต่างพากันฉงน ประหลาดใจเมื่อสังเกตเห็นป้ายทะเบียนรถเป็นเลขเดียวกันคือ 9555 ซึ่งถือว่าเป็นเลขมงคล พร้อมกับแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เขตถู่เฉิง เมืองไทเป เจ้าของรถทั้งสองคันเป็นสามีภรรยากัน โดยฝ่ายภรรยาขับรถมาเห็นสามีอยู่ในรถกับหญิงคนหนึ่งซึ่งสงสัยว่าเป็น “เมียน้อย” จึงปรี๊ดแตกขับรถไล่ตามจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ตามรายงานระบุว่า ฝ่ายสามีอายุ 37 ปี เป็นเจ้าของบริษัทอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง วันนั้นขณะเขากับหญิงคนดังกล่าวไปเดินซูเปอร์มาเก็ต บังเอิญเจอกับผู้เป็นภรรยา เพราะภรรยาสงสัยว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นเมียน้อยจึงได้ขับรถไล่ตาม เมื่อฝ่ายสามีรู้ว่ากำลังถูกติดตามจึงเร่งความเร็วพยายามหลบหนีให้ห่าง แต่ผู้เป็นภรรยาก็ไม่ยอมง่ายๆ ขับรถเบียดพยายามจะให้จอดข้างทาง จนสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

หลังเกิดเหตุฝ่ายภรรยาได้รีบอุ้มเด็กคนหนึ่งคาดว่าเป็นลูกสาวลงจากรถ ก่อนจะพุ่งเข้าไปด่าว่าและตบตีสามี รวมถึงหญิงที่นั่งรถมากับสามีด้วย จนกลายเป็นจุดสนใจ ผู้คนพากันหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ โดยภายกลังฝ่ายสามีได้อธิบายว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นเพียงพนักงานของบริษัท เพราะภรรยาเกิดความหึงหวงรุนแรงจึงได้เข้าใจผิด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคิดว่าฝ่ายหญิงผู้เป็นภรรยาตั้งใจขับรถชน ต้องสงสัยขับขี่รถเป็นอันตราย จึงลงโทษมีความผิดตามกฎหมายความปลอดภัยสาธารณะ

>> นี่สิเรียกว่า เมีย 2018 สาวจีนโดดเกาะรถ จับได้คาตาผัวอยู่กับหญิงอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook