นี่สิเรียกว่า เมีย 2018 สาวจีนโดดเกาะรถ จับได้คาตาผัวอยู่กับหญิงอื่น

นี่สิเรียกว่า เมีย 2018 สาวจีนโดดเกาะรถ จับได้คาตาผัวอยู่กับหญิงอื่น

นี่สิเรียกว่า เมีย 2018 สาวจีนโดดเกาะรถ จับได้คาตาผัวอยู่กับหญิงอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์สุดดราม่ายิ่งกว่าละครคลับฟรายเดย์ที่เกิดขึ้นย่านใจกลางเมืองในประเทศจีน กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกกล่าวถึงไปทั่วโลก หญิงสาวคนหนึ่งวิ่งไปเกาะหน้ารถคันหนึ่ง ก่อนจะพยายามทุบตี ทำให้กระจกร้าว ก่อนจะพบว่าเป็นปัญหารักสามเส้า เพราะไปเห็นคาตาว่าสามีพาผู้หญิงคนอื่นมานั่งบนรถ

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ย่านใจกลางเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู โลกโซเชียลมีเดียต่างแชร์นาทีที่หญิงสาวคนหนึ่งกระโดดเกาะขวางทางรถยนต์ออดี้คันหนึ่ง ก่อนจะใช้ดามเหล็กพยายามฟาดตีใส่กระจกหน้ารถ พร้อมกับสั่งให้เดี๋ยวประตูเดี๋ยวนี้ โดยที่รถคันดังกล่าวก็ยังขับต่อไป

ท่ามกลางสายตาประชาชนจำนวนมากที่หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนที่ในเวลาต่อมา รถยนต์คันดังกล่าวจะไปจอดอยู่ใกล้กับสี่แยก ฝ่ายชายคนขับได้ลงไปพยายามห้ามและขอโทษฝ่ายหญิง เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะเป็นสามีภรรยากัน โดยที่ฝ่ายหญิงพูดว่า "เมื่อวานเพิ่งพาลูกไปเที่ยวสวนสนุก แต่วันนี้มาอยู่กับเมียน้อย!?"

คำเตือน คลิปดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ที่มีพฤติกรรมความรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

ขณะเดียวกันบนรถยนต์คันดังกล่าว ก็พบว่ามีหญิงสาวสวยคนหนึ่งนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ โดยไม่ยอมลงมาจากรถ ฝ่ายภรรยาหลวงก็พยายามจะเข้าประชิดตัวให้ได้ แต่ก็ถูกสามีห้ามเอาไว้ก่อน พยานที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ก็ต่างเปิดประตูรถเข้าไปต่อว่าหญิงสาว พร้อมกับตำหนิต่อว่าไปต่างๆ นานาด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนกระทั่งหญิงสาวได้เปิดประตูลงมาและเดินจากไปทันที และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงเข้ามาควบคุมสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วจีนแผ่นใหญ่ มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนรู้สึกสงสัยภรรยาที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ นอกจากนี้ยังมีการอ้างข้อมูลว่า ฝ่ายสามีเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในท้องถิ่น บางคนผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook